09:24 07/10/2022
"Ngũ hổ tướng" ngành tóc đảm nhận ghế nóng trong cuộc thi Ngôi Sao Tóc Việt 2022
Tocvasao.net- Ngôi Sao Tóc Việt 2022 đang đi đến những ngày chuẩn bị cuối cùng cho vòng Chung kết tại TP. Hồ Chí Minh vào ngày 14/10/2022. Được xem là một trong những cuộc thi có quy mô lớn nhất và được tổ chức bài bản, chuyên nghiệp cũng như luôn đề cao sự minh bạch và công bằng dành cho các thí sinh tham dự cuộc thi.

Trong vòng Chung kết sắp tới để đảm bảo sự công bằng và minh bạch của cuộc thi, Ban Tổ chức và nhà tài trợ Mỹ phẩm quốc dân Karseell đã mời 5 ngôi sao gạo cội của ngành tóc miền Nam trong vai trò cao nhất - Tổng Giám khảo quốc gia. Đây là những cao thủ hàng đầu và được xem là ‘Ngũ hổ tướng' của ngành tóc Việt Nam đương đại bao gồm 5 tên tuổi sau: Nhà sư phạm Đức Oscar, Nhà sư phạm Thảo trẻ, Nhà sư phạm Minh Chen, Nhà sư phạm Hùng Lê Văn Sỹ, nhà sư phạm Phước Đầu Bạc. Với sự góp mặt của 5 ngôi sao gạo cội chắc chắn "ghế nóng' của mùa thi năm nay sẽ tiếp thêm niềm tin và sự cống hiến của các thí sinh trong cuộc thi mang chủ đề "Bão Màu Nhiệt Đới".

“Ngũ hổ tướng” của ngành tóc Việt sẽ đảm nhận ghế nóng cuộc thi “Ngôi Sao Tóc Việt 2022” trên cương vị Tổng Giám Khảo Quốc Gia

Cuộc thi Ngôi sao tóc Việt 2022 với chủ đề “Bão Màu Nhiệt Đới” là sân chơi đã được Cục bản quyền - Bộ Văn Hoá - Du Lịch và Thể Thao cấp cho trang tin điện tử Tóc và Sao
 

Cúp vàng danh giá cho Quán Quân Ngôi Sao Tóc Việt 2022. Năm nay với tiền thưởng cực lớn nên 1 thí sinh xuất sắc toàn diện có khả năng giành 2 giải quán quân, nhận 2 cup và 50.000.000đ tiền mặt từ Nhà Tài Trợ Mỹ phẩm tóc Thu Nhung, Công ty nhãn hàng Karseell - Pallamina & Công Ty Việt Thái Berdywins. Vẫn còn thời gian đăng ký cho các bạn muốn thử thách với đấu trường Ngôi sao tóc Việt vào ngày 14/10/2022. Các NTM liên hệ hotline: 0912535200.

Chương trình có giá trị là tiền mặt và tặng phẩm lên tới hàng trăm triệu



Nhà sư phạm Đức Oscar tiếp tục đảm nhận vai trò Tổng Giám Khảo Quốc Gia

Ngôi sao gạo cội của ngành tóc miền Nam - Chuyên gia Hùng Lê Văn Sỹ đảm nhận vai trò Tổng Giám Khảo mùa thi năm nay.

Chuyên gia Thảo Trẻ - một chuyên gia giàu kinh nghiệm bậc nhất ngành tóc miền Nam được ban tổ chức trân trọng mời làm Tổng Giám Khảo “Ngôi sao tóc Việt” mùa 2022.

Nghệ sĩ tóc Minh Chen được Ban Tổ Chức trân trọng mời làm Tổng giám khảo giữ cương vị “cầm cân nảy mực” trong cuộc thi năm nay.

Chuyên gia Huy Phước - bậc thầy của những bậc thầy ngành tóc được Ban Tổ Chức mời đảm nhận vai trò Tổng Giám khảo Quốc Gia năm nay.
 

Cuộc thi “Ngôi Sao Tóc Việt 2022” sẽ được tổ chức trong một không gian vô cùng sôi động và nhiều màn trình diễn hứa hẹn rực lửa tại Nhà Hàng X - Pose Beer Club số 97 Lý Chiêu Hoàng - Phường 10 - Quận 6 - TP. HCM.


Địa điểm tổ chức Ngôi Sao Tóc Việt 2022 

 

Hair Idol 2016