11:00 17/12/2014
Giải pháp căng da, sạch nám cho phụ nữ U40
Hầu hết phụ nữ ngoài 40 tuổi đều gặp phải tình trạng nám da mà không tìm được cách chữa trị dứt điểm.

Sự thay đổi về nội tiết tố estrogen, tác hại của tia UV và những thói quen chăm sóc không đúng cách khiến làn da phái đẹp trung niên thường nhăn nheo, thiếu nước, sạm màu, thậm chí là bị nám.

anhsoonline

Các phương pháp như bổ sung dinh dưỡng qua chế độ ăn uống hay đắp mặt nạ, thoa kem dưỡng ẩm chỉ là giải pháp hỗ trợ, cũng có hiệu quả nhưng không cao và phải thực hiện trong thời gian dài.

Bác sĩ Vũ Thái Hà - cố vẫn da liễu của các Hoa hậu cũng như các sao showbiz Việt như ca sĩ Hồ Ngọc Hà, ca sĩ Thủy Tiên... cho biết: "Một phương pháp điều trị nám hiệu quả không chỉ đơn thuần chữa trên bề mặt mà còn cần sự thẩm thấu sâu các tinh chất vào đáy da, kích thích cơ chế tự tái tạo, giúp da khỏe mạnh từ bên trong để có thể chống lại những tác nhân gây nám bên ngoài. Trong trường hợp này, White Skin là một trong những lựa chọn giúp bạn xử lý tận gốc các chân nám và các vấn đề da xấu khác".

Cũng theo bác sĩ Hà, công nghệ tái sinh da và xóa nám này được nghiên cứu bởi các nhà khoa học hàng đầu tại Mỹ và được giới da liễu trên thế giới đánh giá là phương pháp hiệu quả.

anhsoonline

Ưu điểm nổi bật của White Skin là sử dụng máy siêu kim cương để lấy đi lớp tế bào sạm cũ, bụi bẩn và dầu nhờn trên tầng thượng bì. Nhờ vậy, các tinh chất trị nám thẩm thấu sâu và nhanh hơn. Chi tiết, xem tại đây.

Cùng với đầu máy siêu kim cương, tinh chất Nano (gồm ACE, vitamin C, Shine) chính là nhân tố chính giúp công cuộc trị nám đạt hiệu quả cao. Sau khi được đẩy sâu xuống tầng hạ bì, tinh chất này sẽ kích thích các chân nám để chúng tự động đùn lên bề mặt da và được đào thải ra ngoài theo cách tự nhiên khi rửa mặt.

Bên cạnh đó, công nghệ Oxy Oasis sẽ đưa trực tiếp một lượng Oxy tươi vào từng tế bào mầm của da làm tăng cường độ ẩm, loại bỏ các tế bào vi khuẩn yếm khí và thúc đẩy quá trình sản xuất collagen và elastin, giúp làn da săn chắc, đàn hồi từ bên trong, đồng thời ngăn ngừa hắc tố melanin (tác nhân chính gây nám da) phát triển.

anhsoonline

Sau 7 buổi trị liệu, 90% chân nám trên khuôn mặt phái đẹp đã được loại bỏ tận gốc, da mặt trở nên trắng sáng, căng mịn.

Nhân dịp Giáng sinh, Lavender Spa (địa chỉ công tác của bác sĩ Vũ Thái Hà) triển khai gói khuyến mại lớn nhất trong năm. Theo đó, từ ngày 5/12/2014 đến ngày 5/1/2015, tất cả khách hàng tham gia liệu trình 10 buổi làm trắng da mặt bằng White Skin sẽ được tặng 5 buổi trị liệu tương đương. Khuyến mại còn áp dụng cho tắm trắng, giảm béo và nhiều dịch vụ khác, chi tiết xem tại đây.

Liên hệ: Hệ thống Lavender Spa & Clinic - Địa chỉ được chuyển giao công nghệ White Skin tại Việt Nam

- 65B Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel: (04) 39423939, (04) 39423636.
- 28 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội: (04) 33899999; (04) 22199199.
- 35 Bà Huyện Thanh Quan, phường 6, quận 3, TP HCM. Tel: (08) 39333219; (08) 39333218.
Facebook: http://www.facebook.com/spalavender

(Nguồn: Lavender Spa)

Hair Idol 2016