14:00 06/04/2015
Lê Phương đi tắm trắng kiểu Nhật
Tuy làn da bị ảnh hưởng bởi cường độ làm việc cao, nhưng khuôn mặt Lê Phương vẫn luôn rạng ngời sức sống và niềm hạnh phúc.

Thời điểm những ngày đầu tháng 4, Lê Phương đang tập trung làm việc cho các cảnh quay nước rút của bộ phim công chiếu vào dịp đầu năm 2015. Để chăm sóc cho bản thân, phục hồi làn da hư tổn, cô đã sử dụng dịch vụ tắm trắng Bellena của Nhật, dòng sản phẩm cao cấp, chiết xuất từ thiên nhiên.

polyad

Tắm trắng bằng công nghệ Bellena Nhật Bản là dịch vụ Lê Phương yêu thích.

Lê Phương chia sẻ: "Công nghệ tắm trắng Bellena của Nhật chứa nhiều thành phần thảo dược làm trắng da thiên nhiên, không chứa hoá chất lột tẩy không khô rát, êm dịu với làn da. Bên cạnh đó, Bellena tích hợp nhiều tinh chất thiên nhiên lô hội, dưa chuột làm mềm, mịn da; vitamin E và vitamin B3 nuôi dưỡng da, acid lactic làm trắng, sáng da. Ngoài ra, còn có nhiều thảo dược giúp thúc đẩy sản xuất collagen giúp da mềm mịn và săn chắc hơn".

polyad

 Da Lê Phương sáng lên 2 đến 3 tông màu chỉ sau một nửa liệu trình tắm trắng tại Belas.

Khá khó tính nên Lê Phương đã tham khảo rất nhiều phương pháp tắm trắng trước khi “chọn mặt gửi vàng”. Đến Belas Spa, tận mắt xem các công nghệ tắm trắng tại đây, cô mới an tâm. Lê Phương cho biết, nhiều bạn bè của cô do không cẩn thận chọn nhầm phương pháp tắm trắng, tuy chi phí có rẻ hơn, da trắng rất nhanh. Nhưng vì sản phẩm chứa hoá chất lột tẩy, da bị kích ứng, nổi mẫn, ngứa, viêm nhiễm, sau thời gian ngắn da bị ăn nắng trở lại, thậm chí đen hơn lúc chưa sử dụng dịch vụ.

polyad

Diễn viên Lê Phương cũng khuyên các bạn gái có ý định tắm trắng thì nên kết hợp sử dụng thêm kem dưỡng trắng da tại nhà để nhân đôi hiệu quả điều trị.

Với phương pháp tắm trắng có nguồn gốc từ Nhật Bản, sau khi tắm trắng bằng thảo dược Bellena, làn da không bị nóng, rát, không bị vàng lông, Lê Phương có thể đi nắng hoặc đi biển mà không sợ da bị sạm đen. Hiện nay cô đã theo được một nửa liệu trình (5 lần) và da sáng lên trông thấy. Điều khiến nữ diễn viên hài lòng là sau mỗi lần kết thúc quy trình tắm trắng tại spa, da cô mềm, mịn, láng mượt, không khô ráp như trước đây.

Liên hệ: Hệ thống trung tâm thẩm mỹ Belas Spa

235 Lý Chính Thắng, phường 7, quận 3, TP HCM. Tel: 08 54495638/ 54495639.
438 Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, TP HCM. Tel: 08 73005638/ 73005639.
14 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng. Tel: 0511 3525638/ 3525639.
Website: www.belasspa.com
Facebook: https://www.facebook.com/Belas.Spa
Email: [email protected]

Hair Idol 2016