08:12 10/11/2015
Romantic spa – 5 năm một chặng đường
Trong không gian sang trọng của khách sạn Sofitel plaza, lễ kỷ niệm sinh nhật 5 năm của Romantic spa đã để lại trong lòng khách mời những ấn tượng đẹp, khó quên. 5 năm, tuy không phải là một chặng đường quá dài nhưng cũng đủ để Romantic spa khẳng định tên tuổi trong lòng khách hàng. Đặc biệt, ngày 9/11sinh nhật Romantic cũng chính là ngày sinh của Mrs. Nhung – người sáng lập ra spa này.
Chương trình có sự góp mặt của rất nhiều các nhà Tạo mẫu tóc nổi tiếng, đại diện các hãng mỹ phẩm, các phương tiện truyền thông – Nhà báo Hoàng Mạnh Hà tổng biên tập báo điện tử Tóc và Sao, và đặc biệt là sự góp mặt của các khách hàng VIP là MC Thanh Mai, MC Huyền Sâm đã đồng hành và tin tưởng vào thương hiệu Romantic spa trong suốt 5 năm qua. Sau màn chào sân bằng vũ điệu bốc lửa, Mrs. Nhung – chủ nhân của Romantic đã có lời chia sẻ khá xúc động gửi tới đông đảo khách mời. Có thể nói lần đầu tiên đứng trên sân khấu hưởng niềm vui nhân đôi, chúc mừng spa và cũng chúc mừng chính mình, chị đã không dấu nổi niềm hạnh phúc vỡ òa trong tiếng vỗ tay ủng hộ của khán phòng. Và đúng như chủ đề của đêm sinh nhật, “ Thắp lửa đam mê”, ngoài những chúc mừng sinh nhật, buổi lễ còn là nơi truyền cảm hứng cho các học viên tại Roman spa.
Chia sẻ với PV Tocvasao.net, Mrs. Nhung trải lòng : “ Đây sẽ là mốc đánh dấu đáng nhớ đối với Romantic. Sắp tới, tôi sẽ cố gắng thực hiện dự định còn đang ấp ủ, nâng cấp và phát triển Romantic thành một hệ thống spa caocấp tại Hà Nội”. Chúc cho Romantic spa ngày một phát triển mạnh mẽ và thành công hơn nữa.
 
 
IMG_5891.JPG
Buổi tiệc với sự góp mặt của nhiều gương mặt nổi tiếng của ngành tóc Việt: NTM Thúy Hằng – Chủ tịch liên hiệp các CLB ngành tóc phía Bắc, NTM Anh Đào, Dung Trần, Thúy Vy, Jenny Nguyễn, Huyền Tóc Đẹp...
  
 
IMG_5772.JPG
NTM Thanh Huyền – Chủ tịch CLB Tóc Đẹp Việt Nam cùng Bà Trần Thanh Hà – Giám đốc thương hiệu Bes Milano tới chia vui và chúc mừng vợ chồng giám đốc Romantic Spa – Nhung Nguyễn.
 
 
IMG_5737.JPG
Nhà báo Hoàng Mạnh Hà – Tổng  biên tập báo điện tử Tocvasao.net chúc mừng Mrs. Nguyễn Nhung trong lễ kỉ niệm 5 năm ngày thành lập Romantic Spa.
 

IMG_5788.JPG
Chủ tịch CLB Tóc Đẹp – NTM Thanh Huyền, NTM Phương Thảo cùng các thành viên CLB chúc mừng thành công của Romantic Spa.
 

IMG_5783.JPG
Bà Cẩm Tú – Giám đốc công ty mỹ phẩm Cẩm Tú, NTM Hà Tóc cùng các vị khách mời trong không gian sang trọng của tiệc mừng sinh nhật 5 năm thành lập Romantic Spa.
 

IMG_5752.JPG
Đông đảo bạn bè, đồng nghiệp, đối tác... cũng đã tới chung vui cùng vợ chồng Mrs. Nguyễn Nhung – Giám đốc Romantic Spa trong lễ kỷ niệm 5 năm ngày thành lập Romantic Spa.
 
 
IMG_5758.JPG
5 năm – 1 chặng đường đánh dấu thành công của Romantic Spa với chất lượng đẳng cấp và một lương khách hàng ổn định luôn tin tưởng vào những dịch vụ tại đây.
 

IMG_5863.JPG
NTM Thúy Hằng, Nhà báo Hoàng Mạnh Hà, MC Thanh Mai, MC Huyền Sâm, cùng các vị khách quý nâng ly chúc mừng thành công của Romantic Spa.
 

IMG_5800.JPG
Sau màn chào sân bằng vũ điệu bốc lửa, Mrs. Nhung – chủ nhân của Romantic đã có lời chia sẻ khá xúc động gửi tới đông đảo khách mời.
 

IMG_5837.JPG
Giấy phút cắt bánh sinh nhật đánh dấu chặng đường 5 năm thành công của Romantic Spa.
 
IMG_5857.JPG
Và đúng như chủ đề của đêm sinh nhật, “ Thắp lửa đam mê”, ngoài những chúc mừng sinh nhật, buổi lễ còn là nơi truyền cảm hứng cho các học viên tại Roman spa. Vợ chồng giám đốc Romantic Spa – Mrs. Nguyễn Nhung trao bằng chứng nhận cho acsc học viên.

 
IMG_5883.JPG
Chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp với game show Mini hấp dẫn, dí dỏm.
 

IMG_5793.JPG
Và những tiết mục biểu diễn nghệ thuật đặc sắc.
 
 
IMG_5948.JPG
Chia sẻ với PV, Mrs. Nhung trải lòng : “ Đây sẽ là mốc đánh dấu đáng nhớ đối với Romantic. Sắp tới, tôi sẽ cố gắng thực hiện dự định còn đang ấp ủ, nâng cấp và phát triển Romantic thành một hệ thống spa caocấp tại Hà Nội”.
 
 
 

Hair Idol 2016