14:36 12/05/2018
NTM Vân Trần – gương mặt sáng giá của Gala “Đam mê 2018”
Kiên định với những triết lí về cái đẹp, khao khát mang lại nhiều giá trị đến với mọi người, NTM Vân Trần đang ngày càng chứng tỏ sự lựa chọn nghề tóc của chị là đúng đắn. Có lẽ đam mê nghề tóc đã cho anh động lực to lớn đế vươn tới hôm nay trở thành một trong những gương mặt sáng giá trong Gala Đam mê 2018.
“Đam mê 2018” la hairshow tốt nghiệp dành cho những học viên xuất sắc nhất của Nhà sư phạm Hải Govin và Học viện ngôi sao. “Học viện ngôi sao” là mô hình đào tạo liên kết giữa Hải Govin Academy và Báo Tocvasao.net. Đây được xem là chương trình đào tạo hoàn hảo nhất hiện nay khi học viên của học viện không chỉ được học tập về kĩ thuật cắt, uốn, màu nhuộm, ngoại ngữ mà còn được tham dự những khóa học bòi dưỡng kiến thức về PR, Marketing, truyền thông, báo chí… “Đam mê 2018” hứa hẹn là sân chơi hành tráng và đẳng cấp nhất dành cho những học viên ưu tú của Nhà sư phạm Hải Govin. Đây sẽ là cơ hội tổt cho những học viên có cơ hội cọ xát, giao lưu học hỏi với các bậc thầy ngành tóc.
 
NTM Vân Trần được đánh giá là học viên tài năng của Học viện Ngôi Sao


Chị từng xuất sắc tốt nghiệp tại Học viện quốc tế Hải Govin 

 
Cố gắng, nỗ lực vươn lên, không ngừng học hỏi để hiểu biết thêm, không ngừng tiếp thu nhiều xu hướng mới ấy là NTMT Vân Trần. Một cô gái trẻ đầy tham vọng và hoài bão đã xuất sắc chinh phục giấc mơ đời mình, giấc mơ tạo dựng nên một thương hiệu riêng để thực hiện sứ mệnh làm đẹp cho đời, làm đẹp cho người. Điều mà không phải ai trẻ tuổi cũng có can đảm dám làm.
 
Chị luôn tỉ mỉ với từng đường kéo mỗi khi phục vụ cho khách hàng


 
Là một trong những học viên xuất sắc tại Học viện quốc tế Hải Govin và Học viện Ngôi Sao, Vân Trần luôn được đánh giá cao bởi những tác phẩm đầy độc đáo và sáng tạo. Làm việc một cách độc lập, chủ động, hăng say tìm tòi thêm nhiều kiến thức mới, NTMT Vân Trần đã xuất sắc chinh phục biết bao thế hệ khách hàng tin tưởng thời gian qua. Mặc dù đã là “bà chủ” của một Salon lớn có tiếng nhưng Vân Trần không bao giờ cho phép bản thân được ngủ quên trong chiến thắng. Ngày ngày chị vẫn luôn quan tâm, cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất để phục vụ khách hàng. Với phương châm “Chất lượng là giá trị cốt lõi”, không chỉ chú trọng đầu tư các sản phẩm làm tóc uy tín, Vân Trần còn quan tâm đầu tư chất lượng đào tạo để có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thạo nghề. Một trong những yếu tố làm nên thương hiệu Salon Vân Trần – địa chỉ làm đẹp có tiếng TP Quảng Ninh hiện nay.
 
Chị đang nỗ lực chuẩn bị tuyệt phẩm cho đêm trình diễn "Đam mê 2018" sắp tới đây

 
Khi được biết là top ứng viên sáng giá Gala Đam mê 2018, NTMT Vân Trần chia sẻ: “Tôi rất vui và tự hào khi nhận được tin vui này. Đây chính là động lực to lớn để tôi tiếp tục cống hiến cho đời và cho nghề nhiều hơn nữa để hoàn thành tốt sứ mệnh làm đẹp cho đời của mình. Tôi sẽ chuẩn bị hành trang tốt nhất cho Gala và hứa hẹn sẽ đem đến màn biểu diễn mãn nhãn cho người hâm mộ”.
 
,

Hair Idol 2016