21:52 20/10/2024
HÀNH TRÌNH CỦA NHỮNG TẤM LÒNG - MYDICO VÀ QUÝ KHÁCH HÀNG HƯỚNG VỀ BÀ CON VÙNG LŨ YÊN BÁI
Tocvasao.net - Ngày 25/9/2024, công ty Mỹ Đình (Mydico) đã tổ chức chuyến thiện nguyện đã trao tặng quà và hiện kim trị giá 142.500.000 đồng cho bà con thôn Lan Đình, xã Việt Thành và xã Mậu Đông, tỉnh Yên Bái - những nơi chịu ảnh hưởng nặng nề của cơn bão số 3.


Công ty Mỹ Đình (Mydico) đã tổ chức chuyến thiện nguyện trao quà cho bà con thôn Lan Đình, xã Việt Thành và xã Mậu Đông, tỉnh Yên Bái


 

Mặc dù thiên tai đã qua, nhưng hậu quả để lại là vô cùng to lớn, ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của người dân. Với mong muốn góp phần hỗ trợ bà con sớm vượt qua giai đoạn khó khăn và ổn định lại cuộc sống, Mydico đã phát động chương trình quyên góp. Ngoài khoản đóng góp 50 triệu đồng từ ban lãnh đạo công ty, chương trình đã nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ từ tập thể cán bộ nhân viên, quý đối tác và khách hàng, thu được tổng số tiền 142.500.000 đồng.

Thôn Lan Đình, xã Việt Thành và xã Mậu Đông, tỉnh Yên Bái bị thiệt hại nặng nề bởi cơn bão số 3

 

Để đảm bảo toàn bộ số tiền và quà đến tay người dân, Mydico đã tài trợ toàn bộ chi phí chuyến đi thực tế đến hai xã Việt Thành và Mậu Đông vào ngày 25/9. Dẫn đầu đoàn là ông Nguyễn Văn Linh – Giám đốc công ty, cùng sự tham gia của các đối tác quý khách hàng như Mỹ phẩm Lập Quyên, Mỹ phẩm Toàn Lan và bà Quách Thanh Huyền, bà Nguyễn Thị Thùy Dương – đại diện Câu lạc bộ Tóc Đẹp Việt Nam.


Tại xã Việt Thành, đoàn đã trao tặng 117 phần quà, mỗi phần gồm 500.000 đồng tiền mặt và nhu yếu phẩm trị giá 100.000 đồng. Tại xã Mậu Đông, 50 hộ dân cũng nhận được phần quà tương tự, bao gồm 1.000.000 đồng tiền mặt và nhu yếu phẩm trị giá 200.000 đồng. Đoàn cũng quan tâm thăm hỏi và gửi tặng những phần quà thêm tới những hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt tại mỗi xã.


Ngoài ra, công ty Mydico cũng gửi tặng 200 cặp dầu gội/xả Omega 250ml cho các hộ dân tại cả hai xã, thể hiện sự quan tâm không chỉ về vật chất mà còn về đời sống tinh thần của bà con.

Mydico xin chân thành cảm ơn sự đóng góp quý báu từ quý khách hàng, đối tác và toàn thể cán bộ công nhân viên. Công ty hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ trong những hoạt động sắp tới để có thể lan tỏa thêm nhiều giá trị nhân văn tới cộng đồng.



 

Hair Idol 2016