16:19 19/06/2022
NTMT Bu Nguyễn sẵn sàng chinh phục Top 100 Tay Kéo Thế Kỷ - Freedom To Be Collection X Vietnam 2022
Tocvasao.net – 24h đếm ngược trước thềm hair show quốc tế Freedom To Be Collection X Vietnam 2022, NTMT Bu Nguyễn cùng hàng nghìn nhà tạo mẫu trên khắp cả nước đang mong chờ sự bùng nổ của một chương trình nghệ thuật và vinh ngành tóc quốc tế lớn nhất năm. Anh đã sẵn sàng để chinh phục giải thưởng vinh danh Top 100 Tay Kéo Thế Kỷ.

NTMT Bu Nguyễn sẵn sàng chinh phục Top 100 Tay Kéo Thế Kỷ - Freedom To Be Collection X Vietnam 2022

 

Sinh năm 1998, NTMT Bu Nguyễn là số ít những tên tuổi nhà tạo mẫu tóc trẻ của ngành tóc Lâm Đồng nhận được đánh giá cao và sự yêu thích từ phía khách hàng, đồng nghiệp trong nghề. Chinh phục mọi người bằng những sản phẩm tạo mẫu tóc ấn tượng nhất, chặng đường làm nghề của Bu Nguyễn được mong chờ tạo nên được sự bùng nổ.


Bàn tay tài hoa của NTMT Bu Nguyễn sáng tạo nên nhiều mẫu tóc ấn tượng 


5 năm làm nghề, anh cống hiến và không ngừng phát triển trong các lĩnh vực thiết kế tạo mẫu tóc. Ở anh, người ta không chỉ thấy được tài năng thiên bẩm của một người nghệ sĩ tài hoa, luôn sáng tạo, luôn đổi mới mà còn là sự kiên trì vì mục tiêu và động lực làm nghề phía trước. Tài năng, sự chuyên nghiệp và kinh nghiệm chính là những yếu tố tạo nên thành công của NTMT Bu Nguyễn. Mỗi tác phẩm mà anh trình làng trong suốt thời gian qua chứng minh anh đích thực là một bàn tay vàng của làng tạo mẫu. 


NTMT Bu Nguyễn trực tiếp hướng dẫn học viên tại salon 

Salon Bu Tóc tại Lâm Đồng của anh ngày càng nhận được sự yêu thích từ khách hàng. Nhiều khách hàng coi đây là địa chủ làm tóc hàng đầu và quyết định đến làm đẹp. Anh cũng không tiếc thời gian và công sức để cập nhật thêm phương pháp, công nghệ hiện đại phục vụ nhu cầu của khách hàng.
 

Nhắc về đề cử giải thưởng Top 100 Tay Kéo Thế Kỷ tại Freedom To Be Collection X Vietnam 2022, bản thân anh cảm thấy vô cùng vinh dự và tự hào. Sau 2 năm đầy khó khăn và biến động do đại dịch COVID-19, giải thưởng như một nguồn động lực để anh tiếp tục xây dựng và phát triển thương hiệu của bản thân trong thời gian tới. Hair show quốc tế quy tụ những tên tuổi tạo mẫu hàng đầu Italia và Việt Nam cũng sẽ là cơ hội tuyệt vời để anh học hỏi, tích lũy tri thức nghề mới.
 

Mỹ phẩm Tricol hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền chương trình Freedom To Be Collection X Vietnam và 100 Tay Kéo Thế Kỷ 
 

Chờ đón sự tỏa sáng của NTMT Bu Nguyễn tại Freedom To Be Collection X Vietnam 2022Đây là sự kiện vinh danh những gương mặt tài hoa nhất của ngành tóc trong nhiều năm qua bởi những đóng góp cho ngành tóc và cho cộng đồng xã hội. Tại đây, Tricol – Đơn vị tài trợ độc quyền của hair show sẽ mời các chuyên gia sáng tạo tài năng bậc nhất Italia cùng tài năng bậc thầy của ngành tóc Việt trình làng xu hướng mới, kỹ thuật tạo mẫu tóc mới nhất.
 

Salon Bu Tóc

Địa chỉ: 36 đường 1/5 Bảo Lộc, Lâm Đồng

Hotline: 0798160798

Hair Idol 2016