23:56 05/04/2022
Ứng viên Kéo vàng nghệ thuật 2022 - NTMT Hà My: 20 năm cống hiến trọn vẹn cho nghề làm đẹp
Tocvasao.net – Với những cống hiến không ngừng nghỉ cho nghề tóc, NTMT Hà My vinh dự lọt Top ứng viên sáng giá của giải thưởng Kéo vàng nghệ thuật. Đây là giải thưởng vinh danh tài năng, cống hiến của các nhà tạo mẫu Việt thuộc khuôn khổ chương trình Đại lễ giỗ tổ nghiệp ngành tóc 2022 tại Hà Nội tới đây.

Ứng viên Kéo vàng nghệ thuật 2022 - NTMT Hà My: 20 năm cống hiến trọn vẹn cho nghề làm đẹp

 

Không thể phủ nhận những cống hiến của NTMT Hà My trong 2 thập kỷ vừa qua cho ngành tóc Việt. Làm việc bằng tất cả đam mê, luôn kiên trì học hỏi, chị mong muốn dưới đôi bàn tay khéo léo, kỹ thuật cùng kinh nghiệm của mình sẽ có nhiều phụ nữ trở nên xinh đẹp rạng rỡ hơn. NTMT Hà My hiện là chủ thương hiệu làm đẹp cùng tên có địa chỉ tại Kim Ngưu, Hà Nội.
 

Trong sự nghiệp của mình, NTMT Hà My nhận được sự đánh giá cao của nhiều chuyên gia, tổ chức uy tín trong ngành. Bén duyên với nghề tóc từ sớm, chị nhận thấy nhu cầu về cái đẹp của mọi người ngày càng lớn cùng với sự phát triển của xã hội. Cây kéo tài năng lấn sân học và tìm hiểu thêm và phun xăm thẩm mỹ và thực sự thành công với công việc làm đẹp này. Hiện tại, thương hiệu Hà My kết hợp cả tóc và phun xăm, nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng.



Để chạm tay tới những thành công trong sự nghiệp, NTMT Hà My cũng đã trải qua không ít khó khăn, thử thách. Chị cho biết thời điểm mới bắt đầu sự nghiệp là khoảng thời gian khó khăn và vất vả nhất. Tuy vậy, nhờ tình yêu, đam mê mãnh liệt với nghề cùng sự kiên trì và không ngừng học hỏi, chị đã từng bước tháo gỡ những khó khăn ban đầu và dần khẳng định được thương hiệu riêng trong lĩnh vực làm đẹp.

Nhận được đề cử Kéo vàng nghệ thuật tại Đại lễ giỗ tổ nghiệp ngành tóc 2022, NTMT Hà My cảm thấy vô cùng vinh dự và tự hào. Chị cho biết, sự kiện là một dịp để thế hệ tạo mẫu sau ghi nhớ và tôn vinh tài năng của các bậc tiền nhân đi trước. Đây cũng là cơ hội được giao lưu học hỏi với các chuyên gia tạo mẫu tóc nổi tiếng; đồng thời cũng là cơ hội để tôi được khẳng định kiến thức, tài năng trong lĩnh vực hoạt động của mình. Đặc biệt nhất, đề cử giải thưởng này là nguồn động lực to lớn giúp chị phát triển bản thân và thương hiệu làm đẹp của mình trong tương lai.
 

Karseell hân hạnh là Nhà tài trợ vàng của Đại lễ dâng hương giỗ tổ nghiệp ngành tóc Việt Nam 2022
 

Với đạo lý "uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ người trồng cây", Ban Tổ chức đại lễ dâng hương tổ nghiệp ngành tóc Việt Nam bao gồm: Hội Làng nghề truyền thống Kim Liên và trang tin điện tử Tóc và Sao tiếp tục tổ chức thường niên "Đại lễ dâng hương tổ nghiệp ngành tóc Việt Nam" năm 2022 tại Hà Nội vào ngày 16 tháng 4 năm 2022. Với chủ đề "Quyền Lực Sắc Màu", chương trình Đại lễ kỷ niệm tròn 40 năm tìm ra tổ nghiệp ngành tóc Việt Nam. Sự kiện là một trong những điểm nhấn ấn tượng của ngành tóc Việt trong năm 2022 sau khi đại dịch Covid-19 hoành hành suốt 2 năm qua. 

 

Hà My Tóc – Phun Xăm Thẩm Mỹ

Địa chỉ: số 15, ngõ 203 Kim Ngưu, Hà Nội

SĐT: 096 842 5156

Hair Idol 2016