15:58 16/04/2015
Khởi động cuộc thi HAIR IDOL 2015
Chiều 15/04 vừa qua, tại Trống Đồng Palace , Kênh truyền hình Style TV và Công ty TM&DV Mỹ Đình – Đơn vị phân phối độc quyền thương hiệu Mỹ phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp Obsidian tại Việt Nam đã tổ chức họp báo công bố khởi động cuộc thi tìm kiếm NTM tóc xuất sắc 2015 với tên gọi Hair Idol 2015 (Thần tượng tóc Việt)
Hair Idol 2015 là chương trình truyền hình thực tế chào đón tất cả các Nhà tạo mẫu tóc trên khắp mọi miền đất nước đăng ký tham gia. Đồng thời đây cũng là sân chơi đẳng cấp – công bằng và chuyên nghiệp mang đến cơ hội cho các NTM tóc thể hiện đam mê và khát vọng vươn lên bục vinh quang nhất của ngành tóc Việt Nam bằng chính đôi bàn tay khéo léo của mình. 
Những thử thách tay nghề đòi hỏi các NTM tóc dốc toàn tâm toàn lực, đội ngũ ban giám khảo là NTM tóc Minh Tâm đứng trong đội ngũ hàng đầu của ngành tóc Việt Nam và NTM tóc Leslie Do, NTM tóc tài năng đến từ Na Uy và Quán quân – người đứng trên bục vinh quang sẽ chỉ có một mà thôi. Hair Idol hứa hẹn sẽ là một cuộc chơi đầy cam go, là nơi mà các NTM tóc thực sự khẳng định được mình. Hair Idol 2015 sẽ đưa tới công chúng cái nhìn trực quan nhất về công việc của những người làm tóc. Bạn đã sẵn sàng để tham gia HAIR IDOL 2015?
Thông tin chi tiết tham gia chương trình vui lòng truy cập: http://styletv.vn/


Một số hình ảnh ghi lại tại Buổi họp báo ra mắt HAIR IDOL 2015:

1.jpg
 Không gian họp báo sang trọng của show truyền hình Hair Idol
 
2.jpg
 
 NTMT Hoàng Minh Tâm- Giám khảo cuộc thi Hair Idol
 
3.jpg
 
 NTMT Leslie Đỗ- Giám khảo cuộc thi Hair Ido


4.jpg
 Hoa hậu Kỳ Duyên chia sẻ trong họp báo ra mắt Hair Ido
 

5.jpg
 Nhà tài trợ và quan khách chụp ảnh kỷ niệm
 

6.jpg
 
 
7.jpg
 
 
8.jpg
 
 
9.jpg
 NTMT Anh ĐÀo vui vẻ chụp hình cùng BTV của kênh Style TV
 


10.jpg
 
 
 
,

Hair Idol 2016