11:31 30/08/2017
​Lộ diện 7 Nhà sư phạm ưu tú ngành tóc – Hair Awards 2017
Để trở thành Nhà sư phạm ưu tú, Nhà tạo mẫu tóc không chỉ cần chiều sâu kiến thức trong nghề, mà còn phải sở hữu trình độ đào tạo bài bản.
Dù cùng tiếp nối sự nghiệp “trồng người”, nhưng mỗi Nhà giáo đều mang trong mình phương pháp cũng như phong cách giảng dạy khác nhau. Có người đặc biệt mạnh ở mảng màu nhuộm, có người lại thiên về cắt, cũng có người giỏi ở cả 2 lĩnh vực....vv.. Tuỳ vào khả năng của học trò mà họ sẽ điều chỉnh cách truyền đạt sao cho kiến thức được lĩnh hội tối ưu!
 
BTC Hair Awards đã xem xét rất kĩ các hồ sơ và chọn ra 7 Nhà tạo mẫu tóc xứng đáng nhất với hạng mục Nhà sư phạm ưu tú nhất, nhằm vinh danh họ trong đêm Gala chung kết (28/8) tại Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia. Đồng thời, 7 NTM này cũng đứng trong top thí sinh có số phiếu bình chọn cao đáng nể trên kênh Hair Fashion TV, từng đào tạo ra vô số các “hạt giống” tương lai. Không ai khác, 7 NTM tóc xuất sắc ấy chính là: Phùng Bá Dũng, Hùng Cường, Dũng Paris, Hà Cung, Đoàn Thu, Được Colours và Vua tóc Đông Anh Nguyễn Quang Hải. 

NTM tóc Đoàn Thu - cựu Giám khảo Quốc gia Hair Idol 2017 


NTM tóc Dũng Paris với phương pháp giảng dạy khoa học - dễ hiểu 


Phù thuỷ màu nhuộm - NTM tóc Được Colours 


Nhà giáo Hà Cung luôn đặt chữ 'tâm' lên hàng đầu 


NTM tóc Hùng Cường - cựu Cố viên kiêm Huấn luyện viên Hair Idol 2017 


Á Khôi Thuỳ Linh và G.Đ nhãn hàng Helen Sewards VN ông Lê Kim Hoàng trao bằng cho Vua tóc Đông Anh - NTM Nguyễn Quang Hải 


NTM tóc Phũng Bá Dũng từng đạt rất nhiều giải thưởng trước đó 


Toàn cảnh 7 Nhà sư phạm ưu tú, trong đó có NTM Dung Trần lên trao hoa cho chị Đoàn Thu

Hair Idol 2016