18:27 13/04/2022
NTMT Anh Trần nhận giải thưởng Cây kéo vàng trẻ ngành tóc tại chương trình Đại lễ giỗ tổ 2022
Tocvasao.net – Thành tâm hướng về tổ nghiệp ngành tóc, NTMT Anh Trần đã tham gia chương trình Đại lễ giỗ tổ tại đình làng Kim Liên. Trong khuôn khổ Lễ vinh danh của chương trình này, anh xuất sắc nâng cao cúp chiến thắng tại hạng mục Cây kéo vàng trẻ ngành tóc 2022.

NTMT Anh Trần  nhận giải thưởng Cây kéo vàng trẻ ngành tóc tại chương trình Đại lễ giỗ tổ 2022

 

NTMT Anh Trần hay còn được biết đến với tên đầy đủ là Trần Thế Anh. Anh hiện đang là chủ của salon Anh Trần tại Thủ đô Hà Nội. Được đánh giá một tài năng trẻ nổi bật của ngành, anh vinh dự và tự hào khi nhận được vinh danh giải thưởng Cây kéo vàng trẻ xuất sắc 2022 tại chương trình Đại lễ giỗ tổ nghiệp ngành tóc diễn ra vào trong tháng 4 này.

Ở độ tuổi còn trẻ nhưng NTMT Anh Trần đã có 7 năm hoạt động trong ngành làm đẹp nói chung, ngành tóc nói riêng. Anh luôn nỗ lực hết mình, vượt qua nhiều rào cản để xây dựng cho bản thân một nền tảng kiến thức chuyên môn sâu rộng, vững chắc.


NTM tham dự nhiều khóa học cập nhật xu hướng, nâng cao kỹ năng làm nghề với mục tiêu phục vụ tốt nhất đến khách hàng. Chất lượng dịch vụ salon không ngừng được nâng cao mỗi ngày. Khách hàng tăng đều theo từng năm. Đó chính là thành công lớn nhất sau chặng hành trình gần một thập kỷ làm nghề của anh.

Anh thần tượng những anh chị đi trước đã và đang phát triển trong nghề. Đại lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam là cơ hội để NTMT gặp gỡ, cùng giao lưu, học hỏi kiến thức kinh nghiệm từ đồng nghiệp thành công. Cơ hội vàng để tỏa sáng và khẳng định kỹ thuật, chuyên môn của anh cùng các nhà tạo mẫu 3 miền.

Bomane hân hạnh là Nhà tài trợ vàng của Đại lễ dâng hương giỗ tổ nghiệp ngành tóc Việt Nam 2022

 

Với đạo lý "uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ người trồng cây", Ban Tổ chức đại lễ dâng hương tổ nghiệp ngành tóc Việt Nam bao gồm: Hội Làng nghề truyền thống Kim Liên và trang tin điện tử Tóc và Sao tiếp tục tổ chức thường niên "Đại lễ dâng hương tổ nghiệp ngành tóc Việt Nam" năm 2022 tại Hà Nội vào ngày 16 tháng 4 năm 2022. Với chủ đề "Quyền Lực Sắc Màu", chương trình Đại lễ kỷ niệm tròn 40 năm tìm ra tổ nghiệp ngành tóc Việt Nam là một trong những điểm nhấn ấn tượng của ngành tóc Việt trong năm 2022 sau khi đại dịch Covid-19 hoành hành suốt 2 năm qua. 

 

Salon Anh Trần

Địa chỉ: Số 5, ngõ 397 Phạm Văn Đồng, phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Hair Idol 2016