20:40 24/04/2023
Đại sứ Gouallty tại Bình Định - Chuyên Gia Hoài Phong chia sẻ kỹ thuật tại Hair Business 2023
Tocvasao.net - Vừa qua, Hair Business 2023 thu hút sự quan tâm của đông đảo các chuyên gia trong ngành tóc trên toàn quốc. Trong đó, Chuyên Gia Hoài Phong - Đại sứ Gouallty tại Bình Định, một trong những chuyên gia trẻ có kinh nghiệm lâu năm nhất tại triển lãm đã thu hút được sự chú ý đặc biệt của khách hàng và đối tác.

Với hơn 8 năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp, Chuyên Gia Hoài Phong đã có nhiều đóng góp quan trọng cho việc nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc tóc tại Việt Nam. Salon tọa lạc tại chợ cũ Mỹ Yên, xã Tây Bình, huyện Tây Sơn, tỉnh Bình Định là địa chỉ làm tóc được nhiều khách hàng tin tưởng và ghé qua làm đẹp.


Nhiều kiến thức hữu ích được chuyên gia chia sẻ

Tại Hair Business 2023, Chuyên Gia Hoài Phong đã có buổi chia sẻ kỹ thuật ứng dụng và chuyển giao công nghệ kỹ thuật uốn nén Keratin dành cho tóc yếu và cực yếu với một bước vừa tái tạo, vừa phục hồi của thương hiệu Gouallty Collagen tại Bảo Lộc - Lâm Đồng. Với sự xuất hiện của anh, các chuyên gia trong ngành đã được học hỏi và trao đổi kinh nghiệm, đồng thời nhận được nhiều thông tin quý giá từ anh về các phương pháp chăm sóc tóc hiệu quả.


Salon tóc do chuyên gia sáng lập


Kem nhuộm Gouallty Collagen chiết xuất từ các thành phần Collagen của Lô Hội , giúp mái tóc sáng bóng , mềm mượt và lâu phai hơn
 

Anh chia sẻ: “Tôi rất vinh dự được tham gia buổi Workshop với quy mô hoành tráng tại đây. Tôi mong thương hiệu Gouallty Collagen ngày càng phát triển để đồng hành cùng anh chị em ngành tóc cùng đi lên trong thời kì chuyển hoá công nghệ cũng như chất lượng sản phẩm ngày càng trở nên cần thiết và an toàn, bảo vệ hơn cho mái tóc người Việt. Qua đây, tôi cũng cảm ơn BTC - nhà phân phối Dũng Lê Bảo Lộc đã tạo nên một sân chơi bổ ích để các anh chị em trong nghề có dịp giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm cùng nhau đầy ý nghĩa”.

Chuyên Gia Hoài Phong cũng đã giải đáp thắc mắc và đưa ra các giải pháp cho những khách hàng đang gặp vấn đề về tóc yếu và cực yếu. Nhờ những kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm trong ngành, anh đã giúp khách hàng tìm ra cách giải quyết hiệu quả những vấn đề về tóc một cách nhanh chóng và tiết kiệm.


Một số hình ảnh ấn tượng khác tại sự kiện vừa qua 

 

Với buổi chia sẻ tại triển lãm, Chuyên gia Hoài Phong đã thể hiện được tinh thần nghiên cứu và sáng tạo trong công việc của mình. Những giải pháp độc đáo và hiệu quả mà anh đưa ra đã được các chuyên gia trong ngành chú ý và đánh giá cao. Đặc biệt, những thông tin và kinh nghiệm mà anh chia sẻ đã giúp các chuyên gia và khách hàng trong ngành tóc nâng cao kiến thức và chuyên môn của mình.

Việc Chuyên gia Hoài Phong tham gia chia sẻ kinh nghiệm tại Hair Business 2023 còn cho thấy sự quan tâm và mong muốn của anh trong việc đóng góp cho sự phát triển của ngành tóc tại Việt Nam. Đây là một ví dụ điển hình cho tinh thần đóng góp và chia sẻ của những người trong ngành làm đẹp, giúp nâng cao chất lượng dịch vụ và đem lại niềm tin cho khách hàng.

Trong tương lai, hy vọng sẽ còn nhiều chuyên gia trong ngành tóc như Chuyên Gia Hoài Phong sẵn sàng chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm của mình, để cùng nhau xây dựng và phát triển ngành làm đẹp tại Việt Nam ngày càng vững mạnh và tiên tiến hơn nữa.

Hair Idol 2016