13:40 21/02/2019
Chờ đón màn trình diễn đỉnh cao của NTMT Nguyễn Quốc Dũng trên sân khấu Ngôi Sao Tóc Việt 2019
Một trong nhà tạo mẫu tóc hàng đầu của ngành tóc Việt hiện nay - NTMT Nguyễn Quốc Dũng sẽ trình diễn tại chương trình lớn nhất ngành tóc Việt đầu năm 2019 - Ngôi Sao Tóc Việt tại Quảng Bình.
Ngôi sao Tóc Việt 2019 - Color of Dream sẽ chính thức quay trở lại vào tháng 3 tại thành phố Quảng Bình  dưới sự tài trợ độc quyền của Mỹ phẩm danh tiếng Karseell và NPP Mỹ phẩm Phước Toàn. Tiếp nối sự thành công của sự kiện những năm qua, Ngôi Sao Tóc Việt 2019 sẽ tiếp tục là một trong những sân khấu tôn vinh tài năng và kỹ thuật đỉnh cao của các NTMT. NTMT Quốc Dũng sẽ là một trong những cây kéo chuyên nghiệp tham gia trình diễn trên sân khấu đỉnh cao này. 


Ntmt Quốc Dũng sẽ tham gia trình diễn trên sân khấu Ngôi Sao Tóc Việt 2019

Nhắc tới NTMT Quốc Dũng trong làng tóc Quảng Bình, không ai là không biết đến chàng trai trẻ tự mình lập nghiệp và thành công với sự lựa chọn đó. Ở độ tuổi còn rất trẻ, anh đã gắn bó với công việc làm đẹp được nhiều năm và trong những năm tháng đó từ giai đoạn khó khăn nhất đến thành công hiện nay là cả một câu chuyện dài với NTMT Quốc Dũng. 


Anh là tài năng trẻ đi lên bằng chính tài năng và sự nỗ lực của bản thân

NTMT Quốc Dũng chia sẻ: "Nhiều năm trước khi tôi bắt đầu vào nghề, ngoài tình yêu và đam mê với công việc thiết kế tạo mẫu tóc ra thì cái gì cũng thiếu thốn và khó khăn. Nhiều lúc khó khăn, bế tắc, tôi muốn từ bỏ công việc này để tìm một công việc dễ dàng hơn nhưng niềm đam mê đó đã vực tôi dậy và để tôi tiếp tục theo đuổi nó đến tận bây giờ. Rất tự hào khi Salon của tôi nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong những năm qua."
Salon Bôn được anh sáng lập tại Hải Trạch - Lý Hòa - Quảng Bình là thành quả cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ của NTMT Quốc Dũng. Đây không chỉ là địa chỉ uy tín của Quảng Bình mà còn là nơi chấp cánh cho những đam mê của NTMT Quốc Dũng. 

Salon Bôn tại Quảng Bình do NTMT Quốc Dũng thành lập


Những mẫu tóc ấn tượng được thiết kế tại salon Bôn

Chính bởi tài năng và sự sáng tạo vượt trội của bản thân màn trình diễn của NTMT  Quốc Dũng nhận được sự mong chờ của cộng đồng ngành tóc. Những bất ngờ của NTMT tài năng  này sẽ được trình diễn trên sân khấu Ngôi Sao Tóc Việt vào tháng 3 sắp tới. 
,

Hair Idol 2016