17:10 04/06/2018
NTM Hoàng Thắng Alee – “cây kéo” 9x đa tài của Học viện Ngôi Sao
Dám nghĩ, dám làm và quyết tâm theo đuổi đó là hình ảnh khi người ta nhắc đến NTM trẻ Hoàng Thắng Alee. Anh hiện được đánh giá là gương mặt xuất sắc của Học viện Ngôi Sao và hứa hẹn sẽ tỏa sáng trong phần trình diễn tác phẩm tại hairshow “Đam mê bất tận 2018” sắp tới.
“Đam mê 2018” la hairshow tốt nghiệp dành cho những học viên xuất sắc nhất của Nhà sư phạm Hải Govin và Học viện ngôi sao. “Học viện ngôi sao” là mô hình đào tạo liên kết giữa Hải Govin Academy và Báo Tocvasao.net. Đây được xem là chương trình đào tạo hoàn hảo nhất hiện nay khi học viên của học viện không chỉ được học tập về kĩ thuật cắt, uốn, màu nhuộm, ngoại ngữ mà còn được tham dự những khóa học bòi dưỡng kiến thức về PR, Marketing, truyền thông, báo chí… “Đam mê 2018” hứa hẹn là sân chơi hành tráng và đẳng cấp nhất dành cho những học viên ưu tú của Nhà sư phạm Hải Govin. Đây sẽ là cơ hội tổt cho những học viên có cơ hội cọ xát, giao lưu học hỏi với các bậc thầy ngành tóc.
 
NTM Hoàng Thăng Alee là gương mặt đầy triển vọng trong Hairshow "Đam mê bất tận 2018" 


Anh vừa tốt nghiệp xuất sắc tại Học viện tóc quốc tế Hải Govin

 
Vốn đam mê nghề tóc từ nhỏ, NTM Hoàng Thắng Alee quyết tâm tạm biệt quê hương đến vùng đất mới tìm thầy giỏi để học nghề. Ban đầu cũng gặp phải nhiều khó khăn, bỡ ngỡ nhưng rồi với ý chí phấn đấu, anh đã gạt bỏ trở ngại để hòa đồng với môi trường mới. Đó là bạn bè mới, thầy mới, cuộc sống mới và đặc biệt những kiến thức mới về nghề. Anh chia sẻ với cảm xúc đầy tự hào khi nói đến Học viên quốc tế Hải Govin, nơi chắp cánh cho anh những hành trang đầu đời và sự trưởng thành với nghề. Và khi nói về thầy Hải Govin, trong ánh mắt anh cho thấy được niềm biết ơn vô hạn với người thầy đã tận tâm dẫn dắt anh đến ngày hôm nay, ngày anh tự tin bước vào đời chinh phục nghề.
 
Anh được khách hàng yêu mến bới tay nghề khéo léo, tỉ mỉ khi phục vụ khách hàng




 
Chỉ sau một thời gian gắn bó với Học viện quốc tế Hải Govin, anh đã ngày càng khẳng định năng lực và tài năng của mình. Cầu tiến, ham học hỏi và thông minh chính là những lời nhận xét Nhà sư phạm Hải Govin dành cho “cây kéo” 9x giàu tài năng này. Khi được hỏi dự định sắp tới, NTM Hoàng Thắng Alee chia sẻ: “Hiện tại tôi đang cố gắng hoàn thành ý tưởng và thực hiện thật tốt tác phẩm tốt nghiệp của mình. Hi vọng tác phẩm sẽ nhận được số điểm cao từ các thầy cô, là bước đệm cho tôi vững tin thành công với những dự định trong tương lai của mình”.
 
NTM Hoàng Thăng Alee là "cây kéo" hứa hẹn sẽ phát triển nhiều hơn nữa trong tương lai
 
,

Hair Idol 2016