11:30 29/05/2017
Khoảng khắc “vàng” hậu trường luyện tập Hair Idol 2017
Sau vòng Giấu Mặt đầy cam go, các đội thi đang tích cực chuẩn bị cho vòng Đối Đầu sẽ diễn ra sắp tới. Cùng theo chân các buổi tập hăng say và đầy nhiệt huyết của các đội thi Hair Idol 2017.
Chỉ còn vài ngày nữa vòng thi Đối Đầu sẽ chính thức diễn ra với nhiều tiết mục đa dạng và đặc sắc. Các đội đã bước vào giai đoạn nước rút để hoàn tất mọi sự chuẩn bị. Không khí luyện tập đang tăng nhiệt hơn bao giờ hết cùng sự phấn khởi và mong chờ của mọi người.
Đội Sắc màu huyền ảo của HLV Hoàng Ân và cố vấn Trung Kỳ đã nhanh chóng tập hợp các thí sinh để chuẩn bị cho vòng Đối Đầu. Hai vị HLV tận tình hướng dẫn cho các thí sinh về kĩ năng, cách xử lý và phong thái trình diễn trên sân khấu.
 



Cố vấn Trung Kì luyện tập hăng say cùng các thí sinh.

Trong khi đó ở phía Bắc, Đội Hội Tụ & Tỏa Sáng của HLV Thúy Hằng và cố vấn Hiếu Dragon cũng đang bàn kế hoạch “tác chiến” cùng 7 chiến binh của đội. Hai HLV không ngừng cập nhật những giờ phút tập luyện thú vị và vui vẻ cùng thành viên trong đội mình trên Facebook cá nhân. 
 


Team Thúy Hằng rất hào hứng và vui vẻ trong buổi luyện tập.
 
Đặc biệt, sau buổi luyện tập căng thẳng, đội HLV Thúy Hằng và cố vấn Hiếu Dragon còn có giờ phút xả hơi, vui chơi.

Đội HLV Dung Trần và cố vấn Ngọc Blue "đóng quân" tại salon để luyện tập cho buổi "hùng chiến" sắp diễn ra sắp tới.
 

Thí sinh Nguyễn Quỳnh Giao SBD 88


Một trong ba thí sinh khiếm thi của cuộc thi Đặng Văn Giáp SBD 150

HLV Dung Trần đầu tư rất lớn vào các thí sinh của mình. Hãy cùng đón xem tiết mục của đội nhé!

 
Các đội còn lại đang làm gì? Các bạn đã luyện tập đến đâu rồi?

Đó vẫn đang là một ẩn số. Nhưng chắc chắn, tài năng của mỗi cá nhân, mỗi đội sẽ được tỏa sáng nhất ngay trong vòng Đối Đầu sắp tới. Tiết mục nào sẽ đánh cắp được trái tim khán giả?  Đội thi nào sẽ bước tiếp vào vòng đêm chung kết và giành được giải thưởng cao quý nhất cuộc thi? Hãy cùng nhau đếm ngược thời gian cho đến 18h00 ngày 06/06/2017 tại Long Vĩ Place, số 3A Đào Duy Anh, Kim Liên, Hà Nội.

Hair Idol 2016