11:14 23/08/2018
Nhà tài trợ độc quyền Mỹ phẩm Karseell nhận bảng vàng vinh danh tại chung kết siêu Hairshow Ngôi Sao Tóc Việt – Sắc màu đương đại 2018
Tối 20/8, đêm chung kết cuộc thi lớn nhất ngành tóc Sài Gòn năm 2018 – Ngôi Sao Tóc Việt đã được diễn ra tại Queen Plaza Kỳ Hòa. Chương trình do báo Tóc với sự tài trợ độc quyền của mỹ phẩm danh tiếng Karseell – ITALIA đã tạo nên một đêm tranh tài hấp dẫn với những tác phẩm tóc nghệ thuật sáng tạo đỉnh cao.
Đồng hành cùng Ngôi Sao Tóc Việt từ những mùa giải đầu tiên của cuộc thi, năm nay Karseell tiếp tục độc quyền làm nên thành công vang dội của Ngôi Sao Tóc Việt  - Sắc màu đương đại 2018. Vượt qua khuôn khổ của một cuộc thi, mỹ phẩm Karseell đã mang tới cho hàng ngàn khán giả, các nhà tạo mẫu Sài Gòn những tiết mục tóc nghệ thuật đỉnh cao và là nơi vinh danh các nhà tạo mẫu làm nên lịch sử ngành tóc Việt Nam đương đại. Gắn liền với sự nghiệp phát triển của ngành tóc Việt, Mỹ phẩm Karseell - ITALIA khẳng định đẳng cấp và chất lượng hàng đầu hiện nay và  được tin dùng bởi hàng ngàn salon khắp 3 miền Bắc Trung Nam.


Mr. Lê Anh Tuấn - Giám đốc mỹ phẩm Karseell nhận bảng vàng vinh danh từ nhà báo Hoàng Mạnh Hà - Tổng biên tập báo Tóc & Sao


  Ông Nguyễn Trí Huy - Giám đốc Karseell Miền Nam nhận bảng vàng vinh danh từ Hoa Hậu biển Hương Ly và Nhà Báo Hoàng Mạnh Hà trong đêm “Ngôi Sao Tóc Việt 2018”


Những tên tuổi lớn hàng đầu của ngành tóc Sài Gòn như NTMT Trần Mạnh Thìn, Hiếu Lê, Nguyễn Duy, Thái Âu Cơ, Nguyễn Lộc, Văn Thành Mano, Đức Trí đều đảm nhận trọng trách giám khảo trong hair show Sắc màu đương đại do Karseell tài trợ


Những gương mặt gạo cội của ngành tóc Sài Gòn như NTMT Minh Chen, Hùng Lê Văn Sỹ, Lê Văn Đặng, Lũ Đông Kinh vui vẻ tới tham dự hair show Karseell


Giải ngân hà ngành tóc Sài Gòn với những tên tuổi lẫy lừng như: NTMT Trần Mạnh Thìn, Đức Quyết, Lê Văn Đặng, Hứa Hữu Thông, Lâm Cơ Xưởng, Minh Chen, Tống Mỹ Liên,...nhận bảng vàng vinh danh trong hair show độc quyền “Ngôi sao tóc Việt”

Với phương châm mang đến thị trường Việt Nam những sản phẩm chất lượng cao, Karseell không ngừng tìm kiếm, chọn lọc những sản phẩm cao cấp nhất, đáp ứng yêu cầu của các salon danh tiếng hàng đầu. Mang đến Ngôi Sao Tóc Việt – Sắc màu đương đại 2018 dòng sản phẩm có chất lượng tốt nhất hiện nay, Karseell làm giới chuyên môn và thí sinh  không khỏi bất ngờ với “sự biến hóa” của các tác phẩm nghệ thuật tóc sau khi sử dụng qua dòng mỹ phẩm danh tiếng này. Các thí sinh đều thích thú khi xử lí màu nhuộm của Karseell trong các mẫu tóc tranh tài. Mỹ phẩm Karseell đã thực sự mang tới một đêm diễn mãn nhãn với cộng đồng yêu tóc Việt.

 

Các thí sinh ngạc nhiên với sự phù phép của Karseell trên những tác phẩm tóc
 

 

 

 

 

 

 

 

 


Đặc biệt, sự xuất hiện ca sỹ Khánh Phương cùng các nghệ sỹ hàng đầu showbiz và ngành tóc Việt tạo nên sự sôi động bùng nổ cho đêm chung kết Ngôi Sao Tóc Việt 2018. Ca sĩ Khánh Phương cũng  là nghệ sĩ đồng hành với Karseell trong nhiều sự kiện nổi bật năm 2017-2018.
 

Ca sỹ Khánh Phương mang tới những bản hit đình đám trong siêu hairshow độc quyền của Karseell
 

Mỹ phẩm Karseell là nhà tài trợ độc quyền hair show “Ngôi sao Tóc Việt 2018”
 

Karseell luôn khẳng địng chất lượng và uy tín hàng đầu Việt Nam


Sản phẩm Karseell vừa lọt vào Top 5 thương hiệu được yêu thích nhất năm 2017 do độc giả Báo Tóc & Sao bình chọn
 

Karseell luôn khẳng định được chất lượng và đẳng cấp của một sản phẩm chuyên nghiệp hàng đầu đến từ ITALIA
 
Karseell một lần nữa khẳng định vị thế và đẳng cấp hàng đầu trong ngành tóc Việt với việc đồng hành và tôn vinh những tài năng tại các cuộc thi ngành tóc danh tiếng nhất hiện nay như Ngôi Sao Tóc Việt – Sắc màu đương đại 2018.

Hair Idol 2016