09:04 22/08/2018
​Vượt qua nhiều thí sinh tài năng, NTMT Ngọc Khanh chính thức đăng quang ngôi vị cao nhất Ngôi Sao Tóc Việt 2018
Tối 20/8, tại Queen Plaza Kỳ Hòa – Thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra đêm chung kết của cuộc thi tay nghề lớn nhất ngành tóc Sài Gòn 2018 – Ngôi Sao Tóc Việt. Đêm diễn đã thực sự bùng nổ với những màn tranh tài đỉnh cao của các thí sinh đến từ hơn 30 tỉnh thành khác nhau trên cả nước. Các ngôi vị cao nhất của cuộc thi năm nay đã được tìm ra và vinh danh trong đêm chung kết đầy cảm xúc tại Sài Gòn.
Với chủ đề “Sắc màu đương đại”. Ngôi Sao Tóc Việt 2018 là chương trình quy tụ dải ngân hà của ngành tóc Sài Gòn và cả nước, là cuộc thi quy tụ những giám khảo tài năng nhất và những nhà tạo mẫu ưu tú trên khắp mọi miền tổ quốc. Không phụ sự mong chờ hàng nghìn khán giả có mặt tại sân khấu, màn trình diễn của các thí sinh Ngôi Sao Tóc Việt cùng các tiết mục nghệ thuật tại cuộc thi thực sự làm sân khấu chung kết bùng nổ. Thuyết phục ban giám khảo với tác phẩm nghệ thuật tóc của mình, nhà tạo mẫu tóc Ngọc Khanh đã nâng cao chiếc cup chiến thắng của cuộc thi này. Bên cạng đó, thể hiện sự xuất sắc không kém đồng nghiệp,  NTMT Lê Thanh Lâm và NTMT Nguyễn Hữu Tuấn lần lượt đăng quang ngôi vị Á quân 1 và 2 của cuộc thi.
 

Quán quân Ngôi Sao Tóc Việt 2018 – Nhà tạo mẫu tóc Trần Ngọc Khanh
 

Ngọc Khanh cùng người mẫu trình diễn tác phẩm tóc nghệ thuật trong đêm chung kết
 

Giây phút đăng quang của quán quân Ngôi Sao Tóc Việt Ngọc Khanh
 

Với màn trình diễn xuất sắc của mình, NTMT Lê Thanh Lâm đăng quang ngôi vị Á Quân 1 của cuộc thi năm nay
 

Á quân 2 thuộc về NTMT Nguyễn Hữu Tuấn

Bám sát chủ đề của mùa thi năm nay, các tác phẩm tranh tài của thí sinh đa dạng màu sắc nghệ thuật, kết hợp với đường kéo tinh tế cùng phong cách trình diễn tự tin đã thật sự làm khó ban giám khảo kỳ cựu. Ngọc Khanh, Thanh Lâm và Hữu Tuấn đã có phần thi hội tụ đầy đủ yếu tố kỹ thuật sáng tạo cùng phần trình diễn xuất sắc trong đêm thi để thuyết phục được ban giám khảo khó tính nhất đăng quang ngôi vị của Ngôi Sao Tóc Việt 2018.
 

Dù đã dự đoán từ trước, Tổng giám khảo quốc gia của cuộc thi năm nay – NTMT Trần Mạnh Thìn rất bất ngờ với sự sáng tạo của thí sinh cuộc thi năm nay
 


NTMT Trần Mạnh Thìn nhận giải Cống hiến vì sự nghiệp phát triển ngành tóc Việt Nam do Hoa hậu biển Hương Ly và Nhà báo Hoàng Mạnh Hà trao tặng


Đêm thi được thực hiện nghiêm túc bởi các giám khảo giàu kinh nghiệm và nổi tiếng của ngành tóc Việt
 

Ca sĩ Khánh Phương, NTMT Trần Mạnh Thìn, Nhà báo Hoàng Mạnh Hà và ông Lê Anh Tuấn - Giám đốc Karseell khai tiệc đêm thi “Ngôi Sao Tóc Việt”


Nhiều ngôi sao gạo cội của ngành tóc Sài Gòn cũng tham dự sự kiện lần này



Karseell là nhà tài trợ độc quyền của Ngôi Sao Tóc Việt 2018

Không chỉ tác phẩm giành chiến thắng của 3 nhà tạo mẫu tóc Ngọc Khanh, Thanh Lâm và Hữu Tuấn, các tác phẩm còn lại của các thí sinh cũng được đánh giá rất cao và gây ấn tượng với Ban giám khảo và Hội đồng nghệ thuật tại đêm thi.
 

Màn trình diễn của các thí sinh Ngôi Sao Tóc Việt 2018 thể hiện kỹ thuật và sự sáng tạo cao
 



 

 



Cùng màn trình diễn trân sân khấu chuyên nghiệp sau phần thi tạo mẫu 3 phút trên sân khấu

 



 

 

 



 

Khép lại thành công của Ngôi Sao Tóc Việt 2018, khán giả cùng các nhà tạo mẫu sẽ hướng tới một màu Ngôi Sao Tóc Việt 2019 với những tài năng mới cùng nhiều sự thay đổi mới.

Hair Idol 2016