23:35 03/03/2016
Giới thiệu "Hương sắc tình đầu" Mạnh Let’s go tự tin dự tranh Nam Thần ngành tóc
Lấy cảm hứng từ "cái thủa ban đầu lưu luyến ấy" nhà tạo mẫu tóc Mạnh Let’s go đã gửi gắm vào mái tóc người mẫu những cung bậc cảm xúc của mối tình đầu với màu đỏ của sự si mê, màu hồng của lãng mạn, màu tím của thủy chung, màu đen của sự giận hờn...tất cả tạo nên một tác phẩm đầy ấn tượng mang tên "Hương sắc tình đầu".
 
Được biết tới là một trong những nhà tạo mẫu trẻ đầy tiềm năng của ngành tóc Việt. Những năm qua NTMT Mạnh Lets go luôn tìm tòi học hỏi và say mê với công việc thiết kế, tạo mẫu tóc chuyên nghiệp. Anh luôn quan niệm mỗi mái tóc là một tác phẩm và đó là nơi để anh thỏa sức sáng tạo, say mê. Chia sẻ với phóng viên Tocvasao NTMT Mạnh Let’s go cho biết:" Tôi luôn muốn có cơ hội để thử sức mình và với hair show TOP NAM THẦN làm tóc vạn người mê tôi rất háo hức được giao lưu, học hỏi chuyên môn kĩ thuật từ những bạn bè đồng nghiệp và những người anh mà tôi luôn kính trọng. Tôi hy vọng với những kiến thức và kinh nghiệm từ Học Viện tạo mẫu tóc Quốc Gia Việt Nam và với sự hướng dẫn của nhà sư phạm Xuân Thương sẽ giúp tôi tỏa sáng và thành công trong đêm chung kết Nam Thần sắp tới tại Hà Nội. Một lần nữa tôi xin gửi lời cám ơn tới các bạn bè, đồng nghiệp và người thân đã luôn ủng hộ tôi trong suốt những năm qua...". Báo điện tử tóc và sao trân trọng giới thiệu với quý độc giả tác phẩm "Hương sắc tình đầu" của NTMT Mạnh Lets go dự tranh "Nam thần ngành tóc 2016".
https://ssl.gstatic.com/ui/v1/icons/mail/images/cleardot.gif

NTM Mạnh Let's go - Nam thần làm tóc vạn người mê 2016
 
 

NTM Mạnh Lets go được biết đến là một trong những NTM trẻ tiềm năng và giàu sức sáng tạo nhất ngành tóc Việt.
 

Đam mê nghề thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp và không ngừng học hỏi, NTM Mạnh Let’s go đã sáng tác ra những tuyệt phẩm đầy màu sắc.
 

Lấy cảm hứng từ "cái thủa ban đầu lưu luyến ấy" nhà tạo mẫu tóc Mạnh Let’s go đã gửi gắm vào mái tóc người mẫu những cung bậc cảm xúc của mối tình đầu với màu đỏ của sự si mê, màu hồng của lãng mạn, màu tím của thủy chung, màu đen của sự giận hờn...
 

Mẫu tóc “hương sắc tình đầu” của NTM Mạnh Let’s go.
 

Đầu tư nghiêm túc và tỉ mỉ trong từng đường kéo, NTM Mạnh Let’s go đã làm cho “hương sắc tình đầu” toát lên vẻ đẹp và ý nghĩa đặc biệt.
 

Ngay sau khi gửi bài dự tranh với chủ đề “Hương sắc tình đầu”, NTM Mạnh Let’s go đã nhận được sự đánh gia cao của người yêu tóc Việt.
 

Chắc chắn NTM Mạnh Let’s go sẽ là cái tên được người ta nhắc đến nhiều trong siêu Hair Show “Top nam thần làm tóc vạn người mê”.
 
 

Một số hình ảnh đẹp trong "Hương sắc tình đầu" của NTM Mạnh Let's go







 

Hair Idol 2016