22:53 09/03/2021
​Cố vấn VHA 2021 – Chuyên gia Tân Á Châu: Chú trọng kỹ thuật và sự sáng tạo đột phá
Tocvasao.net – Đó là chia sẻ của Cố vấn quyền lực Tân Á Châu về tiêu chí chấm thi của anh tại Chung kết Vietnam Hair Award 2021 diễn ra vào tháng 4 tới đây.

Cố vấn VHA 2021 – Chuyên gia Tân Á Châu

Sự thành công của 2 vòng thi online của Vietnam Hair Award (VHA) đã phần nào khẳng định uy tín chuyên môn, sức hút của cuộc thi danh giá nhất ngành tóc năm 2020 – 2021. Cố vấn Tân Á Châu và hội đồng chuyên môn cuộc thi đã phải làm việc rất căng não, cân nhắc kỹ càng để tìm ra những bài thi xuất sắc nhất đi tiếp vào vòng chung kết cuối cùng tại Thủ đô Hà Nội.

Chia sẻ về hành trình đã qua, Cố vấn Tân Á Châu nhận định, trong các phần chấm thi hội đồng chuyên môn đã đặt yếu tố công tâm lên trên hết để lựa chọn được những thí sinh thực sự có tài năng. Dù thi online nhưng anh đánh giá toàn bộ quá trình thực tế làm và thành phẩm cuối cùng của từng nhà tạo mẫu tham dự để có cái nhìn toàn cảnh và chính xác nhất. Anh đánh giá cao chất lượng bài thi của thí sinh qua 2 vòng thi đã qua.


Vòng thi Chung kết sắp tới không chỉ là cuộc chiến của những thí sinh miền Bắc. Đây sẽ là sự hội tụ của thí sinh xuất sắc nhất 2 miền Nam – Bắc cùng tranh tài để đạt được ngôi vị cao quý nhất – Tân quán quân VHA. Khó khăn nhân lên gấp đôi với Cố vấn Tân Á Châu nhưng anh cũng đã chuẩn bị sẵn sàng từ sớm để hoàn thành nhiệm vụ được giao tại vòng thi đấu cuối cùng này.


Cố vấn Tân Á Châu chia sẻ về tiêu chí chấm thi tại vòng Chung kết như sau: “Đối với cá nhân tôi sẽ chú trọng chấm phần kỹ thuật và sự sáng tạo đột phá. Tôi nghĩ rằng năm nay chất lượng thí sinh cả 2 miền Nam Bắc khá cân xứng. Đêm chung kết sắp tới hứa hẹn sẽ mãn nhãn với tất cả người xem, nhà tạo mẫu trong và cũng như ngoài nước”.
 
Tricol – Thiên An hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của VHA 2021

Hair Idol 2016