16:31 13/05/2017
ĐỘI PHÁ CÁCH: “DỮ DỘI VÀ DỊU ÊM”
“Chọn con đường đối lập với lối mòn và gần như bạn sẽ luôn làm tốt” thông điệp này của đội Phá cách đã truyền tải rất nhiều cảm xúc và suy nghĩ đến các thí sinh trong Hair Idol.
Đội Phá cách là sự kết hợp của Phù thủy tóc giám khảo Don Hậu và cây kéo vàng cố vấn Thành Mano. Phá cách có nghĩa phá phong cách thời đại để đi theo phong cách riêng một cách vượt trội và hoàn hảo. 


"Phù thủy tóc Châu Á" NTM Don Hậu được biết là một nhà thiết kế người Việt đầu tiên nhận giải thưởng NTM Tóc xuất sắc nhất Châu Á năm 2016.
 
Đội Phá cách đánh giá cao những tác phẩm sáng tạo dữ dội, phong cách “không giống ai” gây ấn tượng mạnh mẽ đầy tinh tế mà mới lạ. Một nhà tạo mẫu phải biết thổi hồn vào đứa con tinh thần của mình bằng nhiệt huyết, sáng tạo và đam mê tạo nên sự kết hợp hoàn hảo nhất.
 
Á quân 1 ngôi sao tóc Việt - Văn Thành. Với hơn mười năm gắn bó trong nghề anh đã đạt được những thành công nhất định và khẳng định được vị thế của mình trong thế giới làm đẹp.

Mục tiêu hàng đầu của Hair Idol là đem đến một sân chơi “sạch – sáng” trong lĩnh vực thiết kế tóc. Đây cũng là nơi để các bạn trẻ thỏa sức sáng tạo, phô diễn tài năng, khẳng định vị trí và đẳng cấp của mình trong làng tóc quốc gia. Hãy cùng đón xem cuộc thi gay cấn và hấp dẫn này nhé!

Một vài tác phẩm nổi bật của đội Phá cách:



 
,

Hair Idol 2016