16:48 19/10/2023
NTMT Triệu Văn Long - Ngôi Sao Trẻ Tài Năng Của Ngành Tóc Yên Bái
Tocvasao.net - Trong lĩnh vực tạo mẫu tóc, NTMT Triệu Văn Long là một cái tên không hề xa lạ. Với những cống hiến với nghề, vừa qua anh được đề cử để nhận danh hiệu "Nhà sư phạm trẻ xuất sắc" tại Đại lễ giỗ tổ ngành tóc Yên Bái năm 2024.

NTMT Triệu Văn Long là chủ salon tóc Triệu Long, tọa lạc tại phường Nguyễn Thái Học, thành phố Yên Bái. Anh nhanh chóng phát hiện đam mê với nghề làm đẹp của mình và quyết tâm theo đuổi nó. Trải qua nhiều năm học tập và làm việc, anh dần trở thành một trong những chuyên gia tóc xuất sắc của Yên Bái.

NTMT Triệu Văn Long không chỉ giỏi trong việc sáng tạo kiểu tóc và tạo ra những tác phẩm nghệ thuật đặc biệt, mà anh còn nổi tiếng với tình yêu và sự nhiệt huyết đối với ngành nghề tóc. Anh luôn chú trọng đến việc tiếp tục học hỏi và cập nhật xu hướng mới, từ đó mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.


Học viên khắp nơi về học tập tại Salon 

Khách hàng nhiệt tình ủng hộ và tin tưởng chất lượng 


Mỹ phẩm Toàn Lan hân hạnh là nhà tài trợ  và đồng tổ chức Đại Lễ Giỗ Tổ Ngành Tóc Yên Bái 2024

 

Ngoài khả năng làm đẹp, NTMT Triệu Văn Long còn là một người thầy, luôn sẵn sàng hướng dẫn và đào tạo các thế hệ trẻ đam mê tóc tại salon của mình. Anh đã giúp nhiều học trò trở thành những nghệ nhân tóc giỏi, đồng thời truyền đạt tri thức và đạo đức nghề nghiệp cho họ.

Đề cử "Nhà sư phạm trẻ xuất sắc" tại Đại lễ giỗ tổ ngành tóc Yên Bái năm 2024 không chỉ là một sự công nhận về tài năng và đóng góp của NTMT Triệu Văn Long cho ngành nghề tóc mà còn là một cơ hội để anh tiếp tục truyền cảm hứng cho thế hệ tương lai. Anh là một ví dụ sống động về sự kiên nhẫn trong việc theo đuổi đam mê và xây dựng sự nghiệp trong một lĩnh vực có sức cạnh tranh cao.


Một số mẫu tóc ấn tượng do anh sáng tạo 


NTMT Triệu Văn Long khẳng định bản thân là một chuyên gia tóc tài năng, một người thầy đáng kính. Dành tấm lòng và kiến thức rộng lớn cho ngành nghề tóc, anh đã và đang góp phần làm cho nghề tóc ở Yên Bái ngày càng phát triển và ghi dấu trong lòng khách hàng.

Hair Idol 2016