14:02 24/07/2019
​Nhà tạo mẫu tóc Trần Đình Sơn tự tin hướng đến thành công mới trong sự nghiệp
Với thành tích đạt được tại Lễ giỗ tổ ngành tóc Quảng Trị, NTMT Trần Đình Sơn tự tin hướng đến nhiều thành công mới trong sự nghiệp làm nghề trong thời gian tới.
Cây kéo xuất sắc của ngành tóc Quảng Trị nói riêng và ngành tóc Việt nói chung – NTMT Trần Đình Sơn đã và đang nỗ lực không ngừng nghỉ để mang lại những tác phẩm nghệ thuật tóc đỉnh cao với đôi bàn khéo léo của mình. Gần 10 năm gắn bó với nghề tóc, thành công có, thất bại cũng nhiều nhưng anh luôn sống hết mình với niềm đam mê đó. Tại Lễ giỗ tổ ngành tóc Quảng Trị vừa qua, NTMT Trần Đình Sơn được vinh danh tại hạng mục Nhà tạo mẫu tóc xuất sắc 2019. Đây là thành tích xứng đáng với tài năng và kinh nghiệm của NTMT Trần Đình Sơn.

Nhà tạo mẫu tóc xuất sắc khẳng định chặng đường gần 10 năm đồng hành của NTMT Đình Sơn

Luôn mong muốn mang đến các sản phẩm chất lượng tốt nhất đến khách hàng, NTMT Trần Đình Sơn từ lúc khởi nghiệp đã tham gia các khóa đào tạo của các bậc thầy danh tiếng để nâng cao kỹ thuật của bản thân. Từ những kiến thức học được, anh nghiên cứu, sáng tạo nên những tác phẩm nghệ thuật tóc độc đáo mang dấu ấn của riêng cá nhân anh.

Những tác phẩm do anh thiết kế đều rất ấn tượng 

Hair Salon Sơn Blue luôn nhận được sự ủng hộ từ khách hàng 

Hair Salon Sơn Blue được anh sáng lập tại thị trấn Gio Linh đang ngày càng phát triển và nhận được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng. Chất lượng dịch vụ hàng đầu, tận tình tư vấn và đưa ra cho khách hàng nhiều sự lựa chọn nhất có thể là những gì mà NTMT Trần Đình Sơn đã và đang thực hiện. Các sản phẩm được sử dụng tại Hair Salon phải lọt qua được sự kiểm định gắt gao nhất của NTMT Trần Đình Sơn.

Nỗ lực học tập để nâng cao tay nghề và mang đến cho khách hàng sản phẩm dịch vụ tốt nhất

“Yêu nghề mà mình đã chọn và cống hiến hết mình vì nghề nghiệp”, đó là những gì mà anh tâm niệm. Với thành công đạt được trong quá khứ, anh tự tin hướng đến những đỉnh cao mới trong tương lai.

Hair Salon Sơn Blue
Địa chỉ: Thị trấn Gio Linh, Quảng Trị

Hair Idol 2016