15:41 30/03/2018
NTM Hồng Quyết vượt bảng bình chọn, lọt top đề cử “Bàn tay vàng 2018”
Ghi nhận những đóng góp lớn lao trong thành quả hoạt động và công tác đào tạo suốt 20 năm qua của NTM Hồng Quyết, BTC giỗ Tổ ngành tóc Thái Nguyên 2018 đã quyết định lựa chọn anh vào danh sách đề cử của hạng mục giải thưởng “Bàn tay vàng 2018”.
Không chỉ là sự kiện thể hiện tấm lòng thành kính của làng tóc Việt với ông Tổ ngành tóc, giỗ tổ ngành tóc Thái Nguyên 2018 còn sự kiện tôn vinh tinh thần lao động, tấm gương những “cây kéo” giàu tấm huyết đã có nhiều đóng góp cho sự vững mạnh của ngành tóc nhiều năm qua. Với sự hưởng ứng quan tâm của đông đảo ngành tóc phía Bắc, giỗ tổ ngành tóc Thái Nguyên 2018 đã thực sự trở thành một sự kiện trọng đại được mong chờ nhất trong năm. Để tiếp thêm niềm tin cho làng tóc Việt ngày một phát triển thì các hạng mục giải thưởng được tôn vinh trong buổi lễ chính là điều thu hút sự kì vọng của các nhà tạo mẫu tóc Việt hơn cả.
 
NTM Hồng Quyết là người thợ tóc giàu tâm huyết với nghề
 
Năm nay giỗ Tổ ngành tóc Thái Nguyên 2018 đã khởi động từ rất sớm với đa dạng các hạng mục giải thưởng dành cho từ những “cây kéo” lão thành đến “cây kéo” trẻ tài năng với những danh hiệu như: Bàn tay vàng, Cống hiến vì sự nghiệp phát triển ngành tóc, Nhà sư phạm trẻ xuất sắc… Trong đó, hạng mục “Bàn tay vàng” đang trở thành một trong những “tâm điểm” của sự kiện khi số lượt hồ sơ đề cử gửi về BTC đã lên con số lớn đến bất ngờ. Căn cứ vào tiêu chí trao giải và đánh giá của Hội đồng nghệ thuật chương trình, BTC đã chọn lọc và tìm ra những “tên tuổi’ xứng đáng nhất được xếp vào danh sách giải thưởng này. Không ngoài dự đoán của nhiều người hâm mộ, NTM Hồng Quyết – cây kéo sở hữu 20 năm kinh nghiệm trong nghề tóc, người được mệnh danh chuyên gia tóc hàng đầu xứ Chè đã vinh dự được lọt top đề cử danh giá này.
 
 
Những tác phẩm của anh luôn tạo niềm cảm hứng mới cho khách hàng




 
Với đam mê và khao khát chinh phục đỉnh cao vinh quang ngành tóc, NTM Hồng Quyết qua thời gian đang ngày càng chứng tỏ ý chí và niềm tin mãnh liệt của mình. Anh đã cố gắng học hỏi, nghiên cứu và cho ra đời nhiều bộ sưu tập tóc có giá trị đóng góp những sản phẩm tinh thần lớn lao cho ngành tóc Việt Nam nói chung và ngành tóc Thái Nguyên nói riêng. Không chỉ vậy, khi “lấn sân” sang lĩnh vực đào tạo anh còn gặt hái nhiều thành công vang dội hơn nữa. Từng thế hệ học viên do anh hướng dẫn đều trưởng thành và thành công với sự nghiệp từng ngày.

Cũng bởi tay nghề giàu kinh nghiệm nên NTM Hồng Quyết luôn dành được nhiều cảm tình từ phía khách hàng


2 thương hiệu mỹ phẩm SH và Ceorali cùng nhà phân phối Mỹ Phẩm Huệ Hưng hân hạnh tài trợ gala Giỗ Tổ 2018


 
Và cũng chính nhớ thành tựu ấy hôm nay NTM Hồng Quyết đã lọt vào top đề cử “Bàn tay vàng 2018”. Đây là thành công mà không phải một nghệ sỹ tóc nào có thể dễ dàng có được. Hy vọng NTM Hồng Quyết sẽ gặt hái được nhiều thành tựu hơn nữa trên con đường theo đuổi sự nghiệp ngành tóc. Mong rằng tại đêm hội giỗ Tổ sắp tới, may mắn sẽ gọi tên người thợ tóc đầy tài năng, đam mê và nhiệt huyết này.

Salon Quyết Hằng
Địa chỉ:  đường cách mạng tháng 10, Sông Công, Thái Nguyên
 
 
,

Hair Idol 2016