21:00 29/07/2014
C:ehko tô chức chuyến học tập và thăm quan cho các nhà tạo mẫu tóc tại Hoa Kỳ
Vừa qua công ty mỹ phẩm C:ehko Việt Nam đã tổ chức chuyến thăm quan và học tập tại Hoa Kỳ cho các nhà tạo mẫu tóc Việt Nam (từ ngày 13/7-23/7/2014).
Đoàn các nhà tạo mẫu tóc Việt Nam đi Mỹ lần này gồm 12 người  trong đó có 8 nhà tạo mẫu tóc đến tại 8 Salon hàng đầu của Việt Nam. Đây là khóa học thứ 2 tại Sassoon do Cehko Việt Nam tổ chức và là khóa học đầu tiên của các học viên Việt Nam tại Sassoon Academy (Mỹ). 
Ngoài việc tham dự khóa học tại Sassoon diễn ra trong vòng 5 ngày, đoàn nhà tạo mẫu VN còn có thời gian đi thăm quan các điểm du lịch nổi tiếng của Mỹ như: Đại lộ Hollywood - nơi ghi danh các ngôi sao nổi tiếng trong làng giải trí của Hoa Kỳ và thế giới, ngoài ra đoàn Việt Nam còn tham quan nhà hát Kodak - nơi diễn ra lễ trao giải Oscar hàng năm, nhà hát China - nơi trình chiếu ra mắt các bộ phim trước khi phát hành, các trung tâm mua sắm lớn tại Santamonica, tham quan các thành phố nổi tiếng của nước Mỹ như Las Vegas, Los Angeles, các Casino nối tiếng nhất thế giới...
Chia sẻ với phóng viên báo điện tử Tocvasao.net nhà tạo mẫu Văn Thưởng cho biết: " Tôi rất ấn tượng với chuyến đi Hoa Kỳ lần này, đây là một chuyến đi đã cho tôi thêm những hiểu biết mới, những chia sẻ thú vị về chuyên môn.  Những điều tôi học được tại Sassoon Academy sẽ giúp tôi thêm vững tin với sứ mệnh làm đẹp cho đời và làm đẹp cho người. Tôi xin gửi lời cám ơn đến lãnh đạo và Công ty C:ehko Việt Nam đã tổ chức cho các nhà tạo mẫu tóc chúng tôi một chuyến đi hết sức thú vị và bổ ích..."

NTM Thu Hoài chăm chú xem bài cắt mới của Sassoon

Các NTM rất thoải mái khi tham gia khóa học

NTM Văn Thưởng thực hiện bài cắt Sassoon vừa học






Các NTM cùng nhau tham quan những cảnh đẹp sau buổi học

Cùng nhau ăn mừng cho chuyến đi thú vị

Các giảng viên của học viện Sassoon cùng các NTM chụp hình kỉ niệm

Chúc mừng cho các NTM Việt Nam đã hoàn thành khóa học nâng cao tại Sassoon Academy
tocvasao.net

Hair Idol 2016