00:09 06/05/2022
Kéo vàng nghệ thuật Nguyễn Cường Tiến ghi tên vào bảng vàng danh giá tại Đại lễ giỗ tổ ngành tóc 2022
Tocvasao.net – NTMT trẻ Nguyễn Cường Tiến vô cùng vinh dự và tự hào khi được BTC Đại lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam đề cử và vinh danh tại giải thưởng Kéo vàng nghệ thuật. Cột mốc mới đánh dấu bước trưởng thành, tài năng của NTMT này.

Kéo vàng nghệ thuật Nguyễn Cường Tiến ghi tên vào bảng vàng danh giá tại Đại lễ giỗ tổ ngành tóc 2022

 

Được biết đến như tài năng trẻ hàng đầu của ngành tóc Việt hiện đại, NTMT Nguyễn Cường Tiến đang dần khẳng định kiến thức và kỹ thuật của mình trong lĩnh vực tạo mẫu tóc với nhiều thành tích nổi bật trong công việc. Kéo vàng nghệ thuật mà anh được vinh danh tại Đại lễ giỗ tổ ngành tóc 2022 vừa qua là giải thưởng vinh danh xứng đáng với tài năng và cống hiến của tài năng trẻ này với nghề làm đẹp nói chung và ngành tóc nói riêng.


NTMT trẻ nhận được sự tin tưởng từ phía khách hàng với tay nghề và tài năng của bản thân 

Vào nghề từ năm 2017, 5 năm đồng hành với nghề cũng là 5 năm đầy khó khăn, vất vả. Tuy nhiên, anh được sống và cống hiến với niềm đam mê của chính bản thân. NTMT Nguyễn Cường Tiến chia sẻ, anh mang theo sự quyết tâm vào nghề. Anh từng bước tìm hiểu môi trường học tập uy tín, sau đó là đến việc tiếp thu kiến thức nghề, kỹ năng giao tiếp... Khó khăn đến đâu tháo gỡ đến đó, anh quen dần với nhịp độ công việc, được học hỏi và thực hành nhiều hơn. Không ít lần nản chí, thiếu kiên nhẫn nhưng chưa một lần anh suy nghĩ sẽ bỏ công việc tạo mẫu tóc này.

Để nâng cao trình độ chuyên môn, anh tham gia nhiều khóa học tại các học viện đào tạo lớn cả nước. Các kiến thức về cắt nhanh, uốn chuyên sâu, pha màu, làm màu lạnh… được anh nắm vững và ứng dụng phát triển công việc. Không chỉ củng cố chuyên môn, anh có sự thay đổi đột phá về tư duy làm nghề.

Nửa thập kỷ gắn bó cũng là nửa thập kỷ NTMT Nguyễn Cường Tiến khẳng định bản lĩnh và kinh nghiệm với nghề thiết kế tạo mẫu tóc. Bằng niềm đam mê, tình yêu và sự nhiệt huyết với công việc, anh tự tin chinh phục khách hàng với các sản phẩm thiết kế tạo mẫu tóc ấn tượng.
 

Bomane hân hạnh là Nhà tài trợ vàng của Đại lễ dâng hương giỗ tổ nghiệp ngành tóc Việt Nam 2022
 

Với đạo lý "uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ người trồng cây", Ban Tổ chức đại lễ dâng hương tổ nghiệp ngành tóc Việt Nam bao gồm: Hội Làng nghề truyền thống Kim Liên và trang tin điện tử Tóc và Sao tiếp tục tổ chức thường niên "Đại lễ dâng hương tổ nghiệp ngành tóc Việt Nam" năm 2022 tại Hà Nội vào ngày 16 tháng 4 năm 2022. Với chủ đề "Quyền Lực Sắc Màu", chương trình Đại lễ kỷ niệm tròn 40 năm tìm ra tổ nghiệp ngành tóc Việt Nam là một trong những điểm nhấn ấn tượng của ngành tóc Việt trong năm 2022 sau khi đại dịch Covid-19 hoành hành suốt 2 năm qua. 

Hair Idol 2016