14:01 07/04/2015
Á vương Lý Cao Thiên Sơn 'bắt mốt' Mùa Hè
Á quân Viet Fashion Icon 2012 Lý Cao Thiên Sơn vừa thực hiện những shoot hình ấn tượng khoe nét cuốn hút có phần hoang dại, bụi bặm của mình.

Trong bộ ảnh mới này, Á quân Lý Cao Thiên Sơn thể hiện được nhiều thần thái khác nhau với phong cách thời trang đa dạng: khi thì lịch lãm, bảnh bao với stylist áo thun và quần jeans màu quân đội, khi thì trẻ trung với áo họa tiết in hoa và quần short màu đỏ rực rỡ, lúc lại bụi bặm và chất chơi với denim on denim và khi thì mạnh mẽ với sheet đồ đen trắng. Điểm chung của những bức ảnh này chính là sự lôi cuốn và đôi mắt như thiêu đốt của chàng người mẫu điển trai.

ThienSon.Ngoisao-(1).jpg 4

Với gương mặt đẹp, sáng sân khấu cùng chiều cao lý tưởng 1m82 và thân hình chuẩn, Lý Cao Thiên Sơn trở thành một trong những gương mặt mẫu trẻ triển vọng của làng thời trang Việt sau khi nhận được giải Á quân trong cuộc thi Viet Fashion Icon 2012.

ThienSon.Ngoisao-(1).jpg 5
Thiết kế áo thun trơn màu, chất liệu tạo cảm giác năng động,
khỏe khoắn tràn đầy sức sống

ThienSon.Ngoisao-(1).jpg 3

ThienSon.Ngoisao-(1).jpg 0
Lý Cao Thiên Sơn mới lạ với những shoot ảnh mới, một chút cổ điển
với trang phục chất liệu jean

ThienSon.Ngoisao-(1).jpg 1
Denim on Denim được làm mới với những mảng màu khác nhau trên quần
tạo nên sự khác biệt và phá cách

ThienSon.Ngoisao-(1).jpg 2
Trưởng thành và bụi bặm với jean phóng khoáng, khoe cơ bắp đầy cuốn hút

Trước khi đến với showbiz, Lý Cao Thiên Sơn từng là dược sĩ làm việc ở phòng mạch. Nhưng với niềm đam mê thời trang từ bé, Lý Cao Thiên Sơn bén duyên và chính thức bước vào thời trang qua cuộc thi Viet Fashion Icon 2012.

ThienSon.Ngoisao-(1).jpg 6

ThienSon.Ngoisao-(1).jpg 7

ThienSon.Ngoisao-(1).jpg 8
Trong những bộ trang phục có gam màu thời thượng, thiết kế đơn giản,
Lý Cao Thiên Sơn “manly” hấp dẫn và sành điệu

Sau một thời gian hoạt động trong showbiz, Lý Cao Thiên Sơn luôn là cái tên được nhiều giới nhiếp ảnh và dân trong nghề ưu ái. Từ việc đắt show chụp hình, quảng cáo và trong thời gian này Lý Cao Thiên Sơn đang ráo riết tập luyện thể hình để chuẩn bị lấn sân sang phim ảnh.

ThienSon.Ngoisao-(1).jpg 9

Hair Idol 2016