09:29 21/12/2014
Quốc Thiên, Thảo Trang bùng nổ trong liveshow chung
Hai ca sĩ trẻ gây ấn tượng mạnh nhờ giọng hát và phong cách cá tính trong đêm 'Tôi toả sáng'.

Tối 20/12, liveshow Quốc Thiên - Thảo Trang khép lại chuỗi chương trình  Tôi toả sáng của năm 2014. Đây được xem là đêm thành công nhất khi cả hai ca sĩ đều có giọng hát live khoẻ và lối biểu diễn lôi cuốn. 

1-JPG-8611-1419128249.jpg

Quốc Thiên và Thảo Trang.

Trong đêm nhạc, khán giả ngỡ ngàng vì Quốc Thiên có sự trưởng thành vượt bậc về giọng hát so với thời gian trước. Anh thể hiện cả chục ca khúc, khi thì nồng nàn, say đắm trong những bản ballad, lúc mộc mạc với acoustic, rồi đôi khi phá cách với dance. 

Quốc Thiên chọn bài rất kỹ lưỡng và khéo léo sắp xếp để khán giả phần nào hình dung được những dấu ấn trong con đường âm nhạc của anh. Thần tượng âm nhạc 2008 thể hiện những bài hit từng được yêu thích như Xin chào! Xin chào, Mong manh tình về, Lạc, Chia cách bình yên... và cả những bài nằm trong album Tình khúc một thời như Nếu biết xa em, Nếu xa nhau. Ngoài ra, còn có Lỡ mai này - bài hát mới tinh lần đầu tiên được anh biểu diễn. 

Bên cạnh phần solo, Quốc Thiên mời hai ca sĩ có ảnh hưởng đến sự nghiệp ca hát của anh là Phương Vy và Siu Black hát chung. Phương Vy là Thần tượng âm nhạc 2007, chơi rất thân với Quốc Thiên. Họ tình tứ song ca Yêu em dài lâu như đôi tình nhân trên sân khấu. Trong khi đó, chị Siu lại là giám khảo cuộc thi Vietnam Idol năm mà Quốc Thiên đăng quang. Tối qua, chị Siu và nam ca sĩ có tiết mục hát chung khiến cả sân khấu bùng nổ. 

2-JPG-2884-1419128249.jpg

Họ có đêm nhạc chung 'bùng nổ'.

"Một nửa" của đêm nhạc là Thảo Trang cũng ấn tượng không kém với phong cách sôi động và sự biến hoá không ngừng. Top 5 Thần tượng âm nhạc 2007 làm người xem choáng ngợp trước sự toả sáng hơn cả mong đợi. 

Nếu như trước giờ mở màn chương trình, nhiều người e ngại Thảo Trang không có nhiều fan, sẽ không thể làm sân khấu "nổ tung", nhưng cô đã chứng minh điều lo lắng đó là sai. Bất kỳ khoảnh khắc nào xuất hiện trên sân khấu, Thảo Trang đều thể hiện đúng cá tính của mình, vừa độc đáo, vừa lạ lẫm với những ca khúc quen thuộc. 

Không chỉ sở hữu giọng hát cực tốt, Thảo Trang còn có lối trình diễn gần gũi, phóng khoáng. Trong chương trình, cô đằm thắm với Đại lộ đón gió, Về ăn cơm, hoang dã với This love, She rocks, bốc lửa với Listen... Cô như thỏi nam châm cuốn hút hàng nghìn khán giả "cháy" theo mình suốt đêm nhạc. 

Trong gần hai tiếng đồng hồ, Quốc Thiên và Thảo Trang chỉ song ca hai tiết mục. Ban đầu, họ hát chung ca khúc Khi tình yêu phai màu và cuối chương trình họ trình bày liên khúc Giáng sinh trẻ trung, sôi động như món quà tặng khán giả dịp Noel. 

3-JPG-4253-1419128249.jpg

Tối qua, Hari Won thay Gil Lê làm MC. Cô tung hứng ăn ý cùng MC Quốc Bình.

Liveshow khép lại với sự "đã tai, no mắt" của khán giả. Hai ca sĩ trẻ cho thấy họ xứng đáng có được vị trí vững chắc trong làng nhạc Việt nhờ sự nỗ lực, nghiêm túc với nghề. Đây cũng là cơ hội để Thảo Trang và Quốc Thiên bứt phá trong năm 2015, tiếp tục chinh phục những tai nghe khó tính hơn. 

>> Hình ảnh Quốc Thiên trong đêm nhạc
>> Hình ảnh Thảo Trang trong đêm nhạc

Hân Quy
Ảnh: Maison de Bil

Hair Idol 2016