13:49 10/01/2015
Bác sỹ Chiêm Quốc Thái bức xúc vì bị Phương Trinh cắt liên lạc
(Ngoisao.vn) - Trước những phản ứng kịch liệt của bạn gái, bác sĩ Chiêm Quốc Thái đã có những chia sẻ chân tình thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Những ngày qua, thông tin về chuyện tình cảm giữa Angela Phương Trinh và bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái gây xôn xao dư luận. Sau khi Chiêm Quốc Thái công khai mối quan hệ của anh và Angela Phương Trinh thì nữ diễn viên đã vòng vo và sau đó lên tiếng phủ nhận. Trước "động thái" của bạn gái, bác sĩ đã có những chia sẻ để giải đáp thắc mắc của dư luận.

Bác sỹ Chiêm Quốc Thái bức xúc vì bị Phương Trinh cắt liên lạc

Nội dung dòng chia sẻ đầy tâm trạng của bác sĩ Chiêm Quốc Thái:

"Những ngày qua tôi cũng đã rất mệt mỏi. Tôi đã muốn im lặng và dừng chuyện này, nhưng vì uy tín của mình, tôi vẫn phải lên tiếng. Có tin đồn cho rằng tôi dọa Angela Phương Trinh nếu không chịu gặp, tôi sẽ công khai hình ảnh và clip nóng. Chuyện này là không hề có.

Sau khi đăng tải chuyện tình cảm với Trinh trên facebook, cô ấy liền phủ nhận chuyện quen tôi trên báo chí. Tôi đã không liên lạc được với Trinh, thậm chí cô ấy còn chặn facebook tôi. Và tôi nhắn tin cho Trinh, nói rằng muốn gặp Trinh nói rõ mọi chuyện, trước khi tôi sẽ gặp phóng viên đưa ra hình ảnh đi chơi để chứng minh chúng tôi có quen nhau, chứ không phải như lời Trinh phủ nhận. Mục đích tôi đăng status trên facebook để công khai chuyện tình cảm. Tôi chưa bao giờ có ý định hay lên tiếng đòi quà.

Cám ơn các bạn đã nhắn tin chia sẻ, động viên, tuy chúng ta là người xa lạ chưa từng quen biết nhưng tôi thấy được tình cảm của bạn qua từng tin nhắn. Tôi sẽ cố gắng giải quyết mọi chuyện thật tốt để tập trung vào công việc.".

Ngay sau khi chia sẻ, Chiêm Quốc Thái đã nhận được rất nhiều phản hồi từ công chúng. Đa số ý kiến đều đứng về phía bác sĩ và lên án hành vi "bạc tình" của Angela Phương Trinh. Nhiều người khuyên anh nên quên đi mối tình với cô nữ diễn viên đầy tai tiếng và... đòi lại số tiền đó để làm những việc ý nghĩa hơn như: "báo hiếu mẹ cha, làm từ thiện...".

Bác sỹ Chiêm Quốc Thái bức xúc vì bị Phương Trinh cắt liên lạc

Bác sỹ Chiêm Quốc Thái bức xúc vì bị Phương Trinh cắt liên lạc

Đa số ý kiến đều tỏ ra bênh vực và động viên tinh thần bác sĩ Chiêm Quốc Thái

Ngay sau đêm thi đầu tiên của Bước nhảy Hoàn vũ 2015, một lần nữa cái tên Angela Phương Trinh lại xuất hiện tràn ngập các mặt báo khi người yêu của mình là Chiêm Quốc Thái chia sẻ mối quan hệ của hai người trên trang cá nhân. Sau đó, Angela Phương Trinh đã lên tiếng thanh minh về vụ việc. Cô cho rằng, mình và Chiêm Quốc Thái không tìm thấy được tiếng nói chung nên đã kết thúc mối quan hệ này và sẵn sàng trả lại số tiền mà bác sĩ đã "tặng" cô trước đó. Trước những phản ứng kịch liệt của người yêu và những tin đồn ác ý về mình như việc sẽ tung ảnh nhạy cảm của nữ diễn viên, Chiêm Quốc Thái đã đăng đàn chia sẻ cảm xúc của mình và cảm ơn những người đã luôn ủng hộ và động viên tinh thần anh.

Bác sỹ Chiêm Quốc Thái bức xúc vì bị Phương Trinh cắt liên lạc
Hình ảnh tình tứ của Chiêm Quốc Thái và Angela Phương Trinh được
vị bác sĩ chia sẻ trên trang cá nhân

Hair Idol 2016