12:29 06/01/2017
Chiến thắng trong đêm Oscars huyền thoại Dũng Arhi vào Top NTMT trẻ xuất sắc nhất năm 2016
Oscars For Hair 2016 thật sự nóng hơn bao giờ hết bởi sự lên ngôi của rất nhiều những ngôi sao trẻ ngành tóc và điều này cho thấy ngành tóc Việt Nam hoàn toàn có thể yên tâm bởi đội ngũ kế cận là những NTMT trẻ giỏi chuyên môn, đam mê với nghề và mang theo những hoài bão lớn.
Một trong những nhà tạo mẫu trẻ gây được ấn tượng mạnh với Hội đồng nghệ thuật và giành được lượng bình chọn khủng giúp anh vượt qua hàng trăm tay kéo đến từ khắp mọi miền Tổ quốc để chinh phục đỉnh cao và giành được tượng vàng chiến thắng ở hạng mục “Cây kéo vàng trẻ xuất sắc 2016”. Đó chính là NTM Dũng Arhi đến từ Arhi Hair salon trên quê hương của món đặc sản nem phùng nổi tiếng. Chia sẻ với phóng viên Báo điện tử Tocvasao.net trong giờ phút vinh quang. NTMT Dũng Arhi cho biết: “ Tôi hạnh phúc! Vâng tôi hạnh phúc! Bởi những cố gắng, những đam mê, những ý tưởng tôi gửi gắm trong bài thi đã được Hội đồng nghệ thuật và đông đảo những người yêu tóc ghi nhận. Tôi muốn dành tặng chiến thắng này cho bố mẹ của tôi, cho các đồng nghiệp và những người em và các khách hàng thân yêu đã gắn bó và ủng hộ Dũng Arhi suốt những năm qua. Xin chúc cả nhà năm mới mạnh khỏe, an khang và thịnh vượng.
 

NTMT Dũng Arhi nhận giải thưởng “kéo vàng trẻ xuất sắc” từ Bà Xuân Thương – Trưởng Ban biên tập báo Tocvasao.net và người đẹp nhân ái Phạm thủy Tiên.
 
 

Khoảnh khắc hạnh phúc khi nhận giải thưởng của NTMT Dũng Arhi.
 

Chân dung NTMT Dũng Arhi điển trai và cá tính.
 
 

Hair Idol 2016