00:12 07/03/2019
Trung tâm đào tạo nghề Nguyên Đến - Salon Lam Nguyên – Nơi tài năng được tôn vinh và tỏa sáng
Ở ngành làm đẹp Cần Thơ, không ai không biết đến Trung tâm đào tạo nghề Nguyên Đến - Salon Lam Nguyên bởi sự nổi tiếng của nó cũng như tên tuổi của nhà sáng lập thương hiệu này.
Được biết đến là một salon chuyên phục vụ các dịch vụ làm đẹp từ tóc make up đến trang phục cưới âu phục các loại. Sau gần 20 năm phát triển salon Lam Nguyên đã càng ngày càng khẳng định vị trí và thương hiệu của mình trong ngành làm đẹp.


Một ngày làm việc của Lam Nguyên

Bằng tâm huyết và sự yêu nghề, cũng như tấm lòng của một người thầy yêu cái đẹp và giàu lòng nhân ái, trung tâm đào tạo nghề tóc Lam Nguyên đến nay đã đào tạo gần 500 học viên. Với các khóa học bài bản theo giáo trình bao gồm lý thuyết thực hành và các buổi đi thực tế, Lam Nguyên bảo đảm học viên được giảng dạy trong điều kiện tốt nhất và cuối khóa có cấp bằng giá trị toàn quốc.

Lý thuyết và thực hành luôn được Lam Nguyên phối hợp để học viên tiếp thu, học tập tốt nhất

Với tinh thần tương thân tương ái đại diện trung tâm còn tham gia các hoạt động từ thiện trong và ngoài tỉnh cũng như đưa các học viên cùng tổ chức các buổi làm tóc miễn phí cho người nghèo.


Điều hành chính của trung tâm hiện tại là giám đốc: Nguyễn Văn Nguyên (bên phải) và Phó giám đốc Lương Phước Đến (bên trái).

Anh Nguyên (nghệ danh Lam Nguyên) là người sáng lập salon Lam Nguyên. Đây là  đứa con tâm huyết của anh trong suốt hơn 3 thập kỷ làm nghề. Không chỉ là một địa chỉ làm đẹp uy tín bậc nhất Cần Thơ mà Lam Nguyên còn là nơi nhà sáng lập ra nó thể hiện niềm đam mê, sáng tạo của bản thân trên từng tác phẩm nghề thuật tóc. Hơn 30 năm với nhiều lần tu nghiệp ở nước ngoài, anh đạt được nhiều giải thưởng cao quý như Bàn tay vàng nhà tạo mẫu xuất sắc và mới đây ngày 24 tháng 2 năm 2019, anh vừa nhận được giải thưởng "Bàn tay ma thuật 2019” do hiêp hội Aphca tổ chức.

Ngoài ra anh còn đóng vai trò là nhà tài trợ ban tổ chức và người đồng hành cùng các người đẹp trong các cuộc thi lớn.

Đồng sáng lập salon Lam Nguyên là trung tâm đào tạo nghề Nguyên Đến do nhà tạo mẫu Lương Phước Đến cũng là phó giám đốc salon Lam Nguyên điều hành. Nhà tạo mẫu Lương Phước Đến được biết đến là một chuyên gia makeup và là một nam thần hóa thân trên tầng xới tóc nổi tiếng tại Cần Thơ.

NTMT Lương Phước Đến

Trong hành trình làm nghề của mình, anh đã xuất sắc đạt được các giải thưởng như: nhà tạo mẫu tóc xuất sắc Wella 2006, Tài năng trẻ 2009, Cây kéo vàng toàn quốc 2011, Nam thần Design Hair and Make up Hoàn Vũ 2019”…

Đại diện trung tâm Lam Nguyên, anh Đến cho biết, anh cảm thấy vinh dự vì đã đạt được thành tựu như ngày hôm nay, cảm ơn gia đình và những người thân yêu cùng các học viên đã ủng hộ mình trong suốt thời gian vừa qua, bản thân anh sẽ cố gắng trau dồi nhiều hơn nữa đóng góp nhiều hơn và phát triển trung tâm của mình cũng như là đóng góp cho ngành làm đẹp Đồng bằng sông Cửu Long nói riêng và cả nước nói chung.

Trung tâm đào tạo nghề Nguyên Đến - Salon Lam Nguyên
Địa chỉ 181 chợ Phong Điền, Tp.Cần Thơ

Hair Idol 2016