20:28 01/12/2015
NTM Tuấn Hưng mang “lửa thiêng” dự tranh Oscar ngành tóc
Lấy cảm hứng từ sắc đỏ của lửa, từ sự dữ dội của “hỏa thần” để nói lên dự khát khao, cuồng nhiệt của tuổi trẻ, NTM Tuấn Hưng mang tới Oscar For Hair bộ sưu tập “Lửa thiêng”.
Anh được biết đến là 1 trong 10 NTM trẻ xuất sắc nhất của vùng đất Quốc Oai – Hà Nội những năm qua. Với trên 7 năm kinh nghiệm anh đã cho thấy tình yêu và sự đam mê với nghề thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp khi đều đặn ra mắt những bộ sưu tập mới hàng năm. Chia sẻ với PV báo Tocvasao.net, NTM Tuấn Hưng cho biết: “ Tôi yêu nghề tạo mẫu tóc từ ngày còn là cậu học trò, mỗi lần đến tiệm tóc trong làng tôi thường chăm chú để ý các động tác cắt, tỉa hay cạo tóc của các bác thợ tóc. Và rồi cơ duyên đưa tôi đến với nghề tóc thật tình cờ khi một vài người bạn cùng trang lứa rủ tôi đến đăng ký học việc tại một Salon chuyên nghiệp. Đây cũng là bước khởi đầu hoàn hảo để từ đây, tôi có thể đến với những học viện tóc danh tiếng của thế giới như: Toni & Guy, Vidal sassoon… dần dần giúp tôi ngày càng hoàn thiện các kỹ năng của một NTMT chuyên nghiệp. Giờ đây, khi đã trưởng thành với hệ thống gồm 2 Salon mang thương hiệu Tuấn Toàn, tôi lại tự nhủ - Mình càng cần phải cố gắng nhiều hơn nữa để có thể mang tới cho khách hàng thân yêu những sản phẩm tốt nhất, những dịch vụ tốt nhất. Qua báo điện tử Tocvasao.net, tôi xin gửi lời cảm ơn tới các khách hàng thân yêu, đồng nghiệp và bạn bè luôn ủng hộ tôi trong suốt những năm qua”.
Tuấn Toàn Hair Salon:
CS1:
Địa chỉ: 61 Chiến Thắng, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội.
SĐT: 0986 453 463
CS 2:
Địa chỉ: Tổ 10, Yên Nghĩa, Hà Đông
SĐT: 0986 453 463
 

Tuấn Hưng được biết đến là 1 trong 10 NTM trẻ xuất sắc nhất của vùng đất Quốc Oai – Hà Nội những năm qua.


Với trên 7 năm kinh nghiệm anh đã cho thấy tình yêu và sự đam mê với nghề thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp khi đều đặn ra mắt những bộ sưu tập mới hàng năm.


Đến với Oscar For Hair 2015, NTM Tuấn Toàn ra mắt bộ sưu tập "Lửa thiêng".


Bộ sưu tập "Lửa thiêng" được lấy cảm hứng từ sắc đỏ của lửa, từ sự dữ dội của “hỏa thần” để nói lên dự khát khao, cuồng nhiệt của tuổi trẻ.


Đấy cũng chính là thông điệp mà NTM Tuấn Hưng muốn gửi gắm "Hãy sống hết mình với ước mơ và đam mê". 


"Lửa thiêng" được thực hiện bằng bàn tay khéo léo và kỹ thuật xử lí màu tinh tế của NTM Tuấn Hưng.


Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Tuấn Toàn Hair Salon. 


Tuấn Toàn Hair Salon đang là địa chỉ làm đẹp tin cậy của chị em công sở và các hot girl Hà Thành. 

Hair Idol 2016