18:38 02/08/2022
NTMT Ngọc Hong Kong - Cố Vấn chương trình Kỷ lục Guinness ngành tóc
Tocvasao.net – Khép lại một chương trình thành công trên một cương vị hoàn toàn mới, chuyên gia đào tạo – NTMT Ngọc Hong Kong tiếp tục vững bước phát triển để xây dựng thương hiệu cá nhân riêng, nâng tầm tên tuổi và địa vị trong nghề.


NTMT Ngọc Hong Kong - Cố Vấn chương trình Kỷ lục Guinness ngành tóc

 

Một trong những sự kiện tầm cỡ bậc nhất của ngành tóc Việt năm 2022 được báo Tóc và sao tổ chức thành công với sự tham gia của hàng nghìn tên tuổi lớn của ngành. Không thể phủ nhận, nhờ sự tâm huyết và nỗ lực hết mình của NTMT Ngọc Hong Kong – chuyên gia đào tạo hàng đầu hiện nay đã tìm kiếm và vinh danh những tài năng tóc hàng đầu.


NTMT Ngọc Hong Kong tại chương trình Kỷ lục Guinness 2022 vừa qua 

Với niềm đam mê mãnh liệt về nghề tóc, con mắt thẩm mỹ chuyên nghiệp cùng khả năng nắm bắt xu hướng nhanh nhạy, NTMT Ngọc Hong Kong khát khao mang đến cho khách hàng những mái tóc chắc khỏe, ấn tượng nhất. Giữa thời đại mà ai ai cũng hướng đến vật chất và lợi ích cá nhân, chắc chắn vẫn sẽ có một số ít người đi ngược lại với định kiến chung, hướng đến những điều khác biệt, cống hiến và nỗ lực. Điều này có thể nhìn thấy ở nhà tạo mẫu tóc NTMT Ngọc Hong Kong.


Anh là người thầy có tiếng trong ngành tóc 

Số lượng học viên đông đảo từ nhiều tỉnh thành phố 

Anh là một trong số ít NTMT đạt được những thành công rực rỡ trên con đường chinh phục nghề tóc và sở hữu cho mình một học viện với 2 cơ sở tại Hà Nội và Phú Thọ. Anh còn được biết đến với tư duy nghề khác biệt, phá vỡ các quan điểm sử dụng hóa phẩm sai lầm trong ngành tóc, dẫn đầu xu hướng bảo vệ sức khỏe, đồng thời mang đến những kiểu tóc đẹp cho khách hàng. Bằng các sản phẩm tóc chính hãng cao cấp, NTMT Ngọc Hong Kong cũng khẳng định phong cách riêng khi không ngừng sáng tạo những mẫu tóc nhuộm thời thượng và thu hút.


Một số mẫu tóc đẹp do anh thiết kế 

Mang trong mình niềm đam mê mãnh liệt về nghề tóc, Ngọc Hong Kong luôn tìm tòi và khám phá những trường phái tạo mẫu tóc chuyên nghiệp trên thế giới, những màu tóc nhuộm phá cách và thời thượng, cũng như những kiến thức chuyên sâu về mái tóc. Bên cạnh đó, anh đã phải nỗ lực không ngừng nghỉ để có thể khẳng định vị trí của bản thân trong ngành tóc Việt. Tích lũy kiến thức và kinh nghiệm, anh điều hành và phát hành thương hiệu tóc Ngọc Hong Kong thành công. Số lượng học viên được đào tạo mỗi năm vô cùng lớn.
 

Chặng hành trình phía trước còn nhiều khó khăn, thử thách, NTMT Ngọc Hong Kong với nền tảng kiến thức vững mạnh tự tin chinh phục và vượt qua những thách thức đó. Anh sẽ còn xuất hiện trên nhiều cương vị mới tại các sự kiện tầm cỡ trong thời gian tới.
 

Cơ sở Hà Nội: Trung tâm đào tạo nghề HongKong Academy - Địa chỉ số nhà 86 Hậu Dưỡng, Kim Chung, Đông Anh, Hà Nội

Cơ sở Phú Thọ: Viện tóc Quốc tế Ngọc HongKong Số nhà 11 Nguyễn Du, Âu Cơ, TX Phú Thọ

Hair Idol 2016