13:43 02/07/2022
NTMT Trần Thanh Hoàng khẳng định tài năng, sáng tạo mẫu tóc
Tocvasao.net – Bằng tài năng, kinh nghiệm và sự nỗ lực trong suốt nhiều năm gắn bó với nghề, NTMT Trần Thanh Hoàng xuất sắc được vinh danh Top 100 Tay Kéo Thế Kỷ tại Freedom To Be Collection X Vietnam 2022.


NTMT Trần Thanh Hoàng khẳng định tài năng, sáng tạo mẫu tóc

 

Làm tóc không chỉ là một nghề mà còn là nơi mà NTMT Trần Thanh Hoàng được sống với niềm đam mê, sự sáng tạo không biên giới của bản thân. Đi từng bước để đạt được thành công như ngày hôm nay, anh mong chờ vào những cơ hội mới để định vị thương hiệu trong lòng khách hàng.
 

Giải thưởng danh giá vừa nhận được tại Freedom To Be Collection X Vietnam 2022 chính là sự khẳng định cho sự cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ của bản thân nhà tạo mẫu tóc này trên chặng hành trình đã qua. Hair show quốc tế cũng là cơ hội tốt để anh học tập và có thêm nhiều sự phát triển cùng nghề tóc. Đó còn là cơ hội để khẳng định tài năng và thương hiệu salon với anh em ngành tóc.


Salon Hoàng Paris do anh sáng lập luôn là thương hiệu tóc được khách hàng tin tưởng 

Nhiều năm đồng hành, nhiều khó khăn và gian khổ đã đi qua, NTMT Trần Thanh Hoàng không lúc nào cảm thấy nản chí. Anh sẵn sàng tiến về phía trước, không ngừng phát triển bản thân để đạt được nhiều thành tích ấn tượng nhất. Sự thành công của anh là những điều xứng đáng có được với thành tích và sự thể hiện trên chặng đường không ngừng phát triển.

NTMT Trần Thanh Hoàng cho biết, anh sẽ nỗ lực và cố gắng hơn nữa để đền đáp lại sự tin tưởng từ phía khách hàng. Bản thân anh sẽ không ngừng đổi mới, cập nhật kỹ thuật, công nghệ và các sản phẩm làm đẹp mang xu hướng đẹp – độc lạ để phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Cùng với salon Hoàng Paris, NTMT Trần Thanh Hoàng tự tin chạm đến nhiều đỉnh cao mới trong sự nghiệp làm nghề.  

Mỹ phẩm Tricol hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền chương trình Freedom To Be Collection X Vietnam và 100 Tay Kéo Thế Kỷ 
 

Freedom To Be Collection X Vietnam 2022 là sự kiện vinh danh những gương mặt tài hoa nhất của ngành tóc trong nhiều năm qua bởi những đóng góp cho ngành tóc và cho cộng đồng xã hội. Tại đây, Tricol – Đơn vị tài trợ độc quyền của hair show sẽ mời các chuyên gia sáng tạo tài năng bậc nhất Italia cùng tài năng bậc thầy của ngành tóc Việt trình làng xu hướng mới, kỹ thuật tạo mẫu tóc mới nhất. 
 

Salon Hoàng Paris

Địa chỉ: 166 Nguyễn Thị Thập, Quận 7

Hair Idol 2016