00:40 29/02/2020
NTMT Nguyễn Minh Hoàng nhận đề cử Kéo vàng trẻ xuất sắc Ngôi Sao Tóc Việt 2020
Tocvasao.net – 21 tuổi, NTMT Nguyễn Minh Hoàng đã có được thương hiệu làm đẹp riêng mang tên mình tại thị trấn Vĩnh Trụ, huyện Lý Nhân. Anh cũng là NTMT hiếm hoi tại Lý Nhân được đề cử tại hạng mục vinh danhcủa Ngôi Sao Tóc Việt 2020.
Sinh năm 1998, Nguyễn Minh Hoàng trở thành một trong những tên tuổi tạo mẫu tóc trẻ uy tín hàng đầu làng tóc Hà Nam. Suốt những năm tháng gắn bó với nghề, chàng trai trẻ đã không ngừng cống hiến cho niềm đam mê làm đẹp cho người. Mỗi đường kéo điêu luyện, mỗi tác phẩm tóc sáng tạo đều là thành quả của quá trình làm việc nghiêm túc của NTMT này.

NTMT Nguyễn Minh Hoàng đến từ Vĩnh Trụ, huyện Lý Nhân là ứng cử viên sáng giá của giải thưởng Kéo vàng trẻ xuất sắc 2020

Nguyễn Minh Hoàng từng tu nghiệp ở nhiều salon tóc, tham gia các khóa đào tạo cơ bản, chuyên sâu của nhiều bậc thầy ngành tóc Việt. Bắt đầu vào nghề từ rất sớm, mỗi năm là một sự thành công mới, một sự phát triển mới của anh. Kỹ thuật và tay nghề của anh cũng thay đổi theo thời gian. Cây kéo trẻ của ngành tóc Việt đã đồng hành và trải qua nhiều khó khăn thách thức để bám trụ và thành công với niềm đam mê của bản thân.

Các mẫu tóc được anh làm ra bằng tất cả tâm huyết và trách nhiệm của người thợ làm nghề 

Salon tóc Hoàng Nguyễn tại địa chỉ 239 Trần Nhân Tông, thị trấn Vĩnh Trụ, Lý Nhân, Hà Nam được NTMT Nguyễn Minh Hoàng sáng lập là một trong những thương hiệu làm đẹp được yêu thích nhất tại Vĩnh Trụ với số lượng khách hàng ổn định từng năm. Trong năm 2020, với nhiều dự định, kế hoạch của nhà sáng lập – NTMT Nguyễn Minh Hoàng, salon Hoàng Nguyễn sẽ tiếp tục phát triển, vươn mình trở thành một trong những hệ thống salon được yêu thích nhất tại Lý Nhân, Hà Nam.

Một số mẫu tóc của NTMT Nguyễn Minh Hoàng 

Chính bởi tài năng đó, màn trình diễn của tài năng trẻ trên sân khấu lớn của Ngôi Sao Tóc Việt 2020 lần đầu tiên được tổ chức tại Hà Nam ngày càng nhận được sự quan tâm từ phía khán giả theo dõi. Sân khấu Ngôi sao Tóc Việt sẽ là nơi tôn vinh tài năng của NTMT Nguyễn Minh Hoàng.  Sự kiện được tài trợ độc quyền bởi Mỹ phẩm quốc dân Karseell và Nhà phân phối Mỹ phẩm Thịnh.

Hoàng Nguyễn
239 Trần Nhân Tông, thị trấn Vĩnh Trụ, Lý Nhân, Hà Nam

Hair Idol 2016