16:36 06/02/2015
Dương Yến Ngọc xuống phố với style thanh lịch
(Ngoisao.vn) - Giữa khí trời se lạnh của những ngày cận Tết, Dương Yến Ngọc xuống phố với bộ trang phục đơn giản về màu sắc nhưng gây sự chú ý bởi cách mix&match hiệu quả.

Sau 15 năm đăng quang ngôi vị “Á hậu 1 Phụ nữ Việt Nam qua ảnh”, cựu siêu mẫu vẫn giữ được vẻ ngoài xinh đẹp cùng “sức nóng” của tên tuổi trong giới showbiz.

Xuất hiện trong loạt ảnh mới nhất, Dương Yến Ngọc khiến người xem không khỏi ghen tỵ bởi nhan sắc dường như không hề thay đổi theo năm tháng. Đặc biệt là phong cách thời trang vừa sang trọng, cá tính, nhưng cũng không kém phần trẻ trung, gợi cảm.

undefined

undefined

Luôn định hình cho mình gout ăn mặc thẩm mỹ, tinh tế, Dương Yến Ngọc vẫn là cái tên được nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ cũng như nhận được sự đánh giá cao của giới chuyên môn. Ngoài ra, cô còn liên tục lọt vào top sao mặc đẹp của các trang tin giải trí nhờ phối hợp những set đồ phù hợp xu hướng.

Giữa khí trời se lạnh của những ngày cận Tết, Dương Yến Ngọc xuống phố với bộ trang phục đơn giản về màu sắc nhưng gây sự chú ý bởi cách mix&match hiệu quả.

undefined

undefined

undefined

undefined

Người đẹp chọn cho mình chân váy bút chì tông đen tôn dáng, áo sequin tank top ánh bạc cùng tông với đôi giày đính hạt, và khéo léo khi sử dụng áo blazer trắng tạo nên set đồ thanh lịch, cá tính.

Bên cạnh đó, việc kết hợp phụ kiện như dây chuyền, hoa tai đơn giản và lối trang điểm cùng kiểu tóc xoăn nhẹ quyến rũ, càng giúp cho vẻ ngoài của Dương Yến Ngọc thêm phần hoàn hảo.

undefined

undefined

undefined

undefined

Hair Idol 2016