00:50 29/11/2018
Hairshow Sắc Màu Tương Lai 2018: NTMT Nông Quang Hai nhận đề cử Nhà tạo mẫu tóc xuất sắc nhất năm 2018
Là một nhà tạo mẫu tài năng của làng tóc Việt, NTMT Quang Hai hứa hẹn sẽ tỏa sáng tại Hairshow đẳng cấp Sắc màu tương lai sắp tới với hạng mục giải thưởng Nhà tạo mẫu tóc xuất sắc năm 2018.
Gắn bó với ngành tóc từ rất sớm, nhanh chóng học tập và tích lũy kiến thức kỹ năng với nghề này, ở thời điểm hiện tại ở độ tuổi còn rất trẻ, anh đã có nhiều năm gắn bó với nghề và cũng là một trong những tên tuổi nhà tạo mẫu tóc danh tiếng của làng tóc Tuyên Quang.


NTMT Quang Hai

Con đường đến với thành công  của nhà tạo mẫu tóc Quang Hai cũng gặp không ít thử thách và khó khăn nhưng với lòng đam mê với nghề, với sự nỗ lực không ngừng  học hỏi tìm tòi mọi khó khăn đều được nhà tạo mẫu tóc này biến thành động lực tiếp tục vững bước trên con đường làm đẹp cho người. Anh từng tu nghiệp tại Học viện tóc Melia Hà Nội.


Các mẫu tóc do NTMT Quang Hai thiết kế đặc biệt nhận được sự yêu thích từ phía khách hàng 


Qua bàn tay phù thủy của NTMT này, nhiều mẫu tóc được thiết kế sáng tạo và vô cùng độc đáo










Tất cả tình yêu và tâm huyết của anh được đặt cả vào thương hiệu tóc mang tên mình. Kiên trì phát triển cùng ngành, NTMT Quang Hai không ngừng từng ngày xây dựng và cập nhật xu hướng tóc trên toàn thế giới về với Salon Tóc 2. Với mục tiêu hướng đến là  “Bảo vệ từng sợi tóc của bạn”, các sản phẩm được sử dụng tại đây luôn đặt chất lượng lên hàng đầu và phải qua sự kiểm duyệt và nghiên cứu lâu dài của NTMT Quang Hai. Các mẫu tóc được NTMT Quang Hai thiết kế đặc biệt nhận được sự yêu thích từ phía khách hàng. Đối với anh, mỗi tác phẩm tóc của khách hàng muốn đẹp thì người thợ cần phải đặt cái tâm của người làm nghề vào đó.


HairSalon Tóc 2 là nơi chắp cánh cho những đam mê của NTMT Quang Hai với ngành tóc 

Bên cạnh hạng mục đề cử NTMT xuất sắc nhất năm 2018, anh sẽ tham gia trình diễn tại hairshow đẳng cấp của ngành tóc nhất của ngành tóc Tuyên Quang trong những năm qua. Anh mong muốn sẽ cống hiến cho những người đam mê ngành tóc một màn trình diễn nghệ thuật tóc đỉnh cao tại Sắc Màu Tương Lai 2018.

Hair Idol 2016