21:26 18/04/2021
​NTMT Phan Duy Hiếu tham gia thử sức bản thân tại Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam 2021
Tocvasao.net - Cùng với những ngôi sao lớn của ngành tóc châu Á, NTMT Phan Duy Hiếu sẽ tham gia tranh tài tại chương trình lớn nhất của ngành Kỷ lục Guinness ngành tóc châu Á Thái Bình Dương vào tháng 6 tới đây tại thành phố Hồ Chí Minh.

NTMT Phan Duy Hiếu hay còn được biết đến với nghệ danh Hiếu Phan. Anh sinh năm 2004 và thuộc Top thí sinh trẻ tuổi nhất tham dự chương trình Kỷ lục Guinness 2021. Sinh ra ở Đồng Nai, chàng trai trẻ Hiếu Phan hiện đang theo đuổi nghề tóc tại Bình Dương. Tuổi đời còn nhỏ song việc theo đuổi nghề tóc là đam mê cũng là quyết tâm của anh chàng này.


“Do lúc đầu Hiếu chưa tìm được đam mê trong ngành tóc nên học tập chậm hơn nhưng bạn khác. Nhưng sau khi cố gắng và rèn luyện bạn thân Hiếu đã tìm được đam mê của mình khi đã sáng tạo ra những màu nhuộm và kiểu tóc đẹp”, NTMT Hiếu Phan chia sẻ.


Trong cuộc thi Guinness tới đây, Hiếu Phan mong muốn trải nghiệm và tiếp xúc với anh em trong nghề để học hỏi thêm kinh nghiệm và giao lưu với các anh chị đi trước và muốn đạt được thành tích cao nhất. Lần đầu tiên tham gia một cuộc thi lớn như Kỷ lục Guinness còn thiếu nhiều kinh nghiệm. Nhưng bằng tài năng và sự nỗ lực không ngừng hy vọng NTMT Hiếu Phan sẽ đạt được thành tích ấn tượng nhất.

Chương trình Kỷ lục Guinness sẽ được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh vào tháng 6 tới đây. Chương trình do Hội Kỷ lục gia Việt Nam phối hợp cùng báo Tóc và sao tổ chức. Sự kiện quy tụ hàng nghìn ngôi sao trong ngành tóc châu Á và quốc tế.
 

LocPheLim hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của Kỷ lục Guinness châu Á – Thái Bình Dương 2021

Hair Idol 2016