16:54 06/11/2015
NTMT Don Hậu và câu chuyện người phụ nữ đứng sau một huyền thoại
Trong những năm gần đây những người yêu nghệ thuật Tạo Mẫu Tóc và Tạo hình trên sân khấu không còn xa lạ với cái tên của một huyền thoại đương đại - Phù thuỷ tóc DON HẬU.
Anh trở về từ Canada và tham gia tạo mẫu tóc cho những show thời trang lớn trong nước: Duyên dáng Việt Nam, show thời trang ấn tượng của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường và từ năm 2012 đến nay anh liên tục góp mặt và đóng một vai trò quan trọng trong những BST đình đám của Davines Hair Show. Như bao người khác khi mới trưởng thành. Ba anh cũng khuyên anh thi và đỗ vào trường ĐH Kinh tế nhưng anh bỏ ngang sự học chỉ vì con đường hàng ngày đến trường lại đi qua một tiệm tóc và đó là lần đầu tiên anh bén duyên với nghề. Với dáng vóc bảnh trai, khéo léo trong giao tiếp, cùng sự nhạy bén của nghệ thuật khiến anh nhanh chóng gặp may khi được gặp gỡ và làm đẹp cho những diễn viên, người mẫu thời bấy giờ như Diễm Hương, Việt Trinh, Lý Thu Thảo, Diễm My...
Giờ đây cái tên DON HẬU không còn xa lạ với những người yêu nghề tóc. Thậm chí họ còn luôn trông đợi để được chiêm ngưỡng những BST mới của anh sắp ra đời, như một ánh hào quang làm rạng rỡ ngành nghề.
Bên cạnh những thành công như vậy là một phần công sức không nhỏ của một người luôn kề vai sát cánh bên anh , tạo nên một tên tuổi như anh bằng sự động viên, khích lệ và hỗ trợ tinh thần cho anh trong suốt chặng đường đi đến thành công. Đó chính là người phụ nữ của đời anh, là hai tiếng " bà xã đáng yêu" mà anh luôn nhắc đến mỗi khi chia sẻ niềm vui với mọi người .
Anh chia sẻ với phóng viên tocvasao.net. Là người làm việc thường xuyên với showbiz nên anh cũng có duyên với vài cô gái trong lĩnh vực nghệ thuật, nhưng 2 bông hoa mà chung một vườn thì không có ai chăm sóc vì thế những cuộc tình đến rồi đi như gió thoảng.
Nhân duyên với nghề và nhân duyên với bà xã là vận mệnh đã giúp anh thăng hoa và toả sáng trên con đường nghệ thuật hơn bao giờ hết.
Vợ của anh vốn là một người phụ nữ đẹp, tinh tế và bản lĩnh, biết khá nhiều ngoại ngữ và là một doanh nhân thành đạt, nhưng ko biết gì về showbiz. Nhân một lần chị về công tác và tìm hiểu thị trường Việt Nam thì anh vô tình được một người bạn đồng hương cùng ở Canada với anh giới thiệu làm quen với chị và bất ngờ là chị cũng ở Canada nhưng đang làm việc tại các nước Châu Á. Từ đây nhân duyên biến anh trở thành chàng hướng dẫn viên du lịch tự nguyện để rồi một ý tưởng của một người nghệ sĩ lại đồng điệu với ý tưởng của một doanh nhân giúp cả hai nắm tay song hành đến thành công ngày hôm nay. Có lẽ anh là một trong những ngôi sao may mắn được toả sáng trong nghề và hạnh phúc bên người mình yêu . Hy vọng sau này chúng ta vẫn luôn thấy được những tác phẩm HUYỀN THOẠI được vun đắp từ người phụ nữ phía sau sự thành công của ông chồng thành đạt.
 
 

Don Hau được xem là một trong những huyền thoại của ngành tóc Việt Nam đương đại.
 


Với sức sáng tạo phi thường và kỹ thuật xử lí màu tinh tế, anh được xem là một bậc thầy, một phù thủy của ngành tóc Việt.



Đứng sau những thành công của NTM Don Hau là “Bà xã đáng yêu” như cách anh luôn nhắc đến mỗi khi chia sẻ niềm vui cùng mọi người.
 
 

Nhân duyên với nghề và nhân duyên với bà xã là vận mệnh đã giúp anh thăng hoa và toả sáng trên con đường nghệ thuật hơn bao giờ hết.
 
 

Don Hau – Cái tên được những người yêu tóc mong chờ nhất trong những Hair Show đình đám của Davines.
 
 

Trong Hair Show “Tôi gìn giữ vẻ đẹp” NTM Don Hau giới thiệu bộ sưu tập “Huyền thoại”.
 
 

Một số mẫu tóc ấn tượng trong bộ sưu tập “Huyền thoại” được trình diễn vào tối ngày 5/11 tại thành phố Hồ Chí Minh của NTM Don Hau.
 


 



 

 


 
 
 
 
 
 

Hair Idol 2016