11:31 18/10/2019
​NTMT Hồng Nhung nhận đề cử Cống hiến vì sự phát triển ngành tóc Việt Nam
Ban tổ chức Oscar for Hair 2020 chính thức công bố những hạng mục vinh danh đầu tiên của lễ vinh danh diễn ra vào mùa hè năm tới. NTMT Hồng Nhung là một trong những cái tên đầu tiên xuất hiện tại đề cử Cống hiến vì sự nghiệp phát triển ngành tóc Việt Nam 2020.
Là một trong những sự kiện vinh danh lớn nhất ngành tóc được Bộ văn hóa thể thao và du lịch cấp phép cho Tóc và sao thực hiện trong nhiều năm qua, sau thành công của 5 mùa giải trước đó, mùa giải thứ 6 đã chính thức được khởi động và nhận được sự quan tâm của rất nhiều khán giả và các nhà tạo mẫu trên khắp cả nước. Với chủ đề Những sắc màu mùa Hạ, Oscar for Hair 2020 hứa hẹn sẽ là sân chơi đẳng cấp, uy tín và là nơi thể hiện của những tài năng hàng đầu ngành tóc Việt hiện nay. Bằng tài năng và sự cống hiến của bản thân trong ngành, NTMT Hồng Nhung là một trong những cái tên đầu tiên xuất hiện tại đề cử vinh danh Cống hiến vì sự phát triển của ngành tóc Việt Nam tại lễ vinh danh này.
 


Học nghề từ năm 13 tuổi, sáng học chữ, chiều về học nghề. Ngày tốt nghiệp cấp 3 là này  NTMT Hồng Nhung chính thức thành cô thợ tóc trẻ. Trong những năm đầu, dù ngành tóc chưa thực sự phát triển rầm rộ như hijwn nay như các cuộc thi ngành tóc đã bắt đầu có và NTMT Hồng Nhung đăng ký tham gia thử sức tại cuộc thi này. Năm 2000, chị thi cây kéo vàng quận 11, nhận được giải 3. Năm 2004, chị được mời làm giảng viên trường DNQT Quận 4 . Sau đó hàng năm chị đều được trường đưa đi học hỏi giao lưu cùng các chuyên gia ở nước ngoài như Thái lan, Singapore, Hongkong, Thượng Hải, Bắc Kinh,..Năm 2009, chị mở rộng thêm chi nhánh ở 24 Trưng Nữ Vương, thành phố Vĩnh Long.




Hành trình từ một cây kéo trẻ đến một cây kéo gạo cội của làng tóc Việt được chị đánh dấu bằng những thành tích ấn tượng hàng năm. Năm 2020 , chị tiếp tục để lại dấu ấn lớn bằng đề cử danh giá tại Oscar for Hair 2020. Nhận được sự yêu thương ủng hộ từ phía khách hàng, chị chắc chắn sẽ đạt được thành tích ấn tượng tại cuộc thi này.

Hair Idol 2016