09:00 16/01/2015
Giảm béo 10 ngày cho dân văn phòng
Phương pháp giảm béo nhanh kiểu Nhật trong thời gian ngắn phù hợp với quỹ thời gian eo hẹp của nhân viên văn phòng.

Chị Lê Thị Kim Anh - một nhân viên văn phòng tại Hà Nội đã sử dụng liệu trình giảm béo kiểu Nhật tại Saigon Smile Spa với cam kết sau 3 ngày đầu không giảm 0,5 - 1,5kg; 4 - 6cm vùng bụng và 1 - 4cm vùng cơ (bắp tay, bắp chân, đùi) sẽ được hoàn lại toàn bộ tiền dịch vụ.

anhsoonline

Cao 1m56 nặng 59kg, đặc biệt vòng bụng tới 89cm nên cơ thể chị Kim Anh không được cân đối.

Đặc thù công việc văn phòng phải làm việc nhiều giờ trước máy tính, ít vận động nhưng lại có thói quen ăn vặt, nên chị Kim Anh dễ dàng tăng cân và tích mỡ vùng bụng. Giảm cân bằng cách hạn chế tinh bột và mỡ động vật, đồng nghĩa với việc chị Kim Anh không đủ năng lượng và sự minh mẫn để làm việc. Tập thể dục cũng là thử thách khó vượt qua đối với dân công sở bởi quỹ thời gian hạn hẹp. Chị Kim Anh quyết định tìm tới phương pháp giảm béo tự nhiên - giảm béo tạo form S line Nhật Bản. Phương pháp có 3 ưu điểm gồm: không mất thời gian, hiệu quả nhìn thấy sau 10 ngày và không ảnh hưởng tới sức khỏe.

Phương pháp này phù hợp với cơ chế sinh lý cơ thể của con người, đó là chuyển hóa mỡ, khí hư và độc tố thành dạng lỏng, sau đó đào thải ra ngoài theo đường bài tiết, thông qua các liệu pháp massage, bấm huyệt khoa học. Phương pháp còn kết hợp thêm các công nghệ giảm béo tân tiến của thế giới như: công nghệ tiêu hủy mỡ bằng sóng âm cường độ cao và công nghệ tạo form áp suất chân không… không cần đến phẫu thuật hay gây tổn thương.

anhsoonline

Mỗi buổi giảm béo chỉ mất khoảng 90 phút nên chị Kim Anh thường tranh thủ giờ nghỉ trưa của công ty, vừa giảm béo vừa nghỉ ngơi thoải mái. Tham khảo thêm quá trình giảm béo tại đây.

Chỉ sau 10 ngày thực hiện, chị Kim Anh đã giảm 4kg, giảm 21cm vùng bụng và đặc biệt phương pháp này giúp chị đạt tỷ lệ cân đối giữa vòng eo và hông, tạo dáng S line mềm mại. Cũng theo tư vấn của các chuyên gia giảm béo tại Saigon Smile Spa, chính kỹ thuật bấm huyệt  phương Đông trong trị liệu này giúp điều chỉnh chức năng trao đổi chất và nội tiết, giảm nhu động của dạ dày ruột, ức chế sự phân tiết axit trong dạ dày, từ đó làm giảm cảm giác đói hiệu quả để duy trì kết quả giảm béo lâu dài.

Ngoài ra, cũng theo lời khuyên từ các chuyên gia, chị Kim Anh thay đổi một số thói quen như dành 10 phút mỗi ngày đi cầu thang bộ thay vì đi thang máy tới phòng làm việc. Chị cũng duy trì thói quen ngồi thẳng lưng khi làm việc để hạn chế tối đa nguy cơ béo bụng. Thay vì ăn vặt bằng bánh kẹo như trước đây, hiện tại chị Kim Anh ưu tiên bằng các loại trà thảo mộc, nước lọc, nước ép trái cây tươi, ngũ cốc, hoa quả sấy, hoa quả tươi…

anhsoonline

Chị Kim Anh chia sẻ: “Vóc dáng thon gọn, cân đối hiện tại giúp tôi trở nên tự tin hơn trước đồng nghiệp và đối tác. Ngay chính ông xã của tôi cũng ngạc nhiên về kết quả mà phương pháp giảm béo này mang lại”. Xem thêm hình ảnh của chị Kim Anh sau giảm cân tại đây.

Bạn có thể trải nghiệm phương pháp giảm cân toàn thân và giảm chuyên sâu vùng bụng như chị Kim Anh với chính sách giảm giá 56% cho buổi giảm béo đầu tiên. Tìm hiểu thêm phương pháp giảm béo này tại đây.

(Nguồn: Saigon Smile Spa)

Hair Idol 2016