15:22 16/10/2017
NTMT Huyền Lê – gương mặt sáng giá cho danh hiệu Ngôi sao của năm – Oscar for Hair 2017
Tài năng, xinh đẹp, giỏi giang không chỉ trong kĩ năng chuyên môn mà còn là lĩnh vực kinh doanh, quản lí, đó chính là phần đa những điều mà nhiều người thường nói về NTMT Huyền Lê. Hay chị còn được biết đến với danh nghĩa “bà xã” NTMT Văn Sáu – một trong những “cây kéo” đình đám đất cảng Hải Phòng.
Hiện NTMT Huyền Lê đang đảm nhiệm vị trí điều hành của Salon Văn Sáu – thương hiệu làm đẹp có tiếng nổi bật lên chất lượng và dịch vụ đẳng cấp hàng đầu đất cảng. Vừa mới đây, thêm một tin vui được tiết lộ, NTMT Huyền Lê được đề cử và được đánh giá là ứng viên sáng giá cho danh hiệu Ngôi sao của năm của sự kiện Oscar for Hair 2017. Được biết, “Ngôi sao của năm” là hạng mục giải thưởng danh giá dành cho những nhà tạo mẫu tóc có nhiều đóng góp cho sự phát triển của ngành tóc và các hoạt động cho cộng đồng trong năm. Dựa trên những tiêu chí khắt khe như chất lượng các bộ sưu tập thời trang tóc và các xu hướng mới lạ, độc đáo do nhà tạo mẫu tự tay thiết kế, ghi nhận sự cống hiến suốt bao năm qua của NTMT Huyền Lê, Hội đồng nghệ thuật đã quyết định lựa chọn và đưa chị xếp vào bảng vàng danh dự của hạng mục này.
 
NTMT Huyền Lê được đánh giá là ứng viên sáng giá cho danh hiệu Ngôi sao của năm của sự kiện Oscar for Hair 2017


NTMT Huyền Lê là “cây kéo” giàu có về kĩ thuật cũng như trải nghiệm trong nghề
 
Có lẽ để nói về kinh nghiệm của NTMT Huyền Lê thì khó có thể từ ngữ diễn tả hết được. Tuy tuổi đời còn khá trẻ thế nhưng NTMT Huyền Lê là “cây kéo” giàu có về kĩ thuật cũng như trải nghiệm trong nghề. Là một trong những nhà tạo mẫu tóc Việt đi tiên phong trong xu hướng học tập bên nước ngoài, đến nay NTMT Huyền Lê đã sở hữu cho mình bộ sưu tập chứng chỉ học nghề quốc tế đáng nể của nhiều Học viện đào tạo thiết kế tóc chuyên nghiệp thế giới phải kể đến như: Vidal Sassoon (Thượng Hải), Học viện Dikson – Italy, Học viện Bes – Italy… Bằng tất cả sự nỗ lực và đam mê cháy bỏng với nghề, NTMT Huyền Lê đang ngày càng khẳng định vị thế cũng như “tên tuổi” của mình trong làng tóc Việt. Ngoài ra, NTMT Huyền Lê còn là gương mặt quen thuộc trong các hoạt động vì cộng đồng, cảm thương với những số phận bất hạnh, mỗi năm chị đã ủng hộ không nhỏ công sức của mình cho xã hội. Với tất cả những cố gắng và hi sinh, công nhận tinh thần lao động không ngừng nghỉ, chắc chắn không có ai có thể xứng đáng với danh hiệu Ngôi sao của năm 2017 hơn NTMT Huyền Lê.


Chị là một trong những nhà tạo mẫu tóc Việt đi tiên phong trong xu hướng học tập bên nước ngoài


Khách hàng luôn yêu quý NTMT Huyền Lê bởi sự tận tâm và đầy chuyên nghiệp


Salon Văn Sáu luôn là điểm đến tin tưởng của nhiều chị em phụ nữ mê làm đẹp

 
 
Các mẫu tóc của NTMT Huyền Lê đều mang nét sáng tạo và tính thẩm mỹ cao
 
Hãy cùng đồng hành và bình chọn cho NTMT Huyền Lê trong sự kiện Oscar for Hair 2017 sẽ diễn ra vào 26/12/2017 sắp tới nhé.
 
Salon Văn Sáu
Địa chỉ: 62 Nguyễn Đức Cảnh – An Biên – Lê Chân – Hải Phòng
 

Hair Idol 2016