08:25 21/10/2021
Tư Duy Nghề Tóc & Phong Cách Sáng Tạo Độc Đáo của Nhân Abu - Top 7 Vietnam Hair Award 2021
Với niềm đam mê mãnh liệt về nghề tóc, con mắt thẩm mỹ chuyên nghiệp cùng khả năng nắm bắt xu hướng nhanh nhạy, Nhân Abu khát khao mang đến cho khách hàng những mái tóc chắc khỏe cũng như loại bỏ hoàn toàn khái niệm "hóa chất giả".

Giữa thời đại mà ai ai cũng hướng đến vật chất và lợi ích cá nhân, chắc chắn vẫn sẽ có một số ít người đi ngược lại với định kiến chung, hướng đến những điều khác biệt, cống hiến và nỗ lực. Điều này có thể nhìn thấy ở nhà tạo mẫu tóc tài năng đã đạt Top 7 cuộc thi Vietnam Hair Award 2021 – Hair Artist kiêm Co-Founder của LeHair Professional, Nhân Abu.

Hair Artist Nhân Abu - Co-Founder của LeHair Professional
 
Nhân Abu là một trong số ít NTMT trẻ tuổi đạt được những thành công rực rỡ trên con đường chinh phục nghề tóc và sở hữu cho mình một High-end Salon với vô số dịch vụ chuyên nghiệp tại Quận 3, TP.HCM. Anh còn được biết đến với tư duy nghề khác biệt, phá vỡ các quan điểm sử dụng hóa phẩm sai lầm trong ngành tóc, dẫn đầu xu hướng #Noikhongvoihoachatgia, hướng đến việc bảo vệ sức khỏe, đồng thời mang đến những kiểu tóc đẹp cho khách hàng. Bằng các sản phẩm tóc chính hãng cao cấp, Nhân Abu cũng đã khẳng định phong cách riêng khi không ngừng sáng tạo những mẫu tóc nhuộm thời thượng và thu hút.
 

Nhân Abu – Ông hoàng màu nhuộm

 
Mang trong mình niềm đam mê mãnh liệt về nghề tóc, Nhân Abu luôn tìm tòi và khám phá những trường phái tạo mẫu tóc chuyên nghiệp trên thế giới, những màu tóc nhuộm phá cách và thời thượng, cũng như những kiến thức chuyên sâu về mái tóc. Bên cạnh đó, anh đã phải nỗ lực không ngừng nghỉ để có thể khẳng định vị trí của bản thân trong ngành tóc Việt. Tích lũy kiến thức và kinh nghiệm, bôn ba tu nghiệp nơi xứ người, và hơn hết, nhờ vào tài năng lẫn mắt thẩm mỹ ấn tượng, Nhân Abu đã gặt hái không ít thành công trong nghề và được sự tán dương từ phía đồng nghiệp cũng như nhận được nhiều sự yêu thích từ phía khách hàng.


Kinh nghiệm trong nghề lên đến 10 năm tuổi

 
Trong hành trình hơn 10 năm trong nghề, để có thể trở thành một Hair Artist chuyên nghiệp, bên cạnh việc nâng cao tay nghề qua nhiều năm trải nghiệm và làm việc tại nhiều salon khác nhau, Nhân Abu đã từng bước lĩnh hội kiến thức chuyên sâu về các sản phẩm trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc tóc toàn diện, với mong muốn không chỉ đem lại những mái tóc đẹp mà còn giúp khách hàng có thể chăm sóc và nuôi dưỡng mái tóc khỏe mạnh.


Một Hair Artist chuyên nghiệp chuyên trị những màu tóc nhuộm cực khó

 
Thành công trên con đường trở thành một Hair Artist chuyên nghiệp chính là khơi dậy sự tự tin trong bản thân mỗi khách hàng qua mái tóc của họ - “sẽ không có một giới hạn nào để cản được bạn nổi bật giữa đám đông”. Song song đó, một trong những điều quan trọng không kém đó là việc bảo vệ mái tóc khách hàng tránh khỏi hư tổn không đáng có - điều mà Hair Artist Nhân Abu luôn đặt lên hàng đầu trên hành trình sự nghiệp của anh.


LeHair Professional chính là nơi chỉ sử dụng hóa phẩm tóc chính hãng

 
Đáng nói ở đây, hiện nay người tiêu dùng trong nước vẫn còn thờ ơ với việc sử dụng các hóa phẩm kém chất lượng - tiềm ẩn nguy cơ khiến mái tóc hư hỏng, gãy rụng, thậm chí ảnh hưởng xấu đến sức khỏe về lâu dài. Đối diện với những nhận định sai lầm của khách hàng Việt Nam trong việc làm đẹp với hóa phẩm tóc giả, cuối năm 2019, Nhân Abu đã quyết định thành lập LeHair Professional - High-end Salon đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam cam kết chỉ sử dụng sản phẩm chính hãng được ủy quyền từ các thương hiệu uy tín trên thế giới. Không dừng lại ở đó, anh cũng rất tích cực trong các hoạt động đóng góp cho xã hội.


Với những bằng chứng nhận có giá trị

 
Chữ "Đức" luôn tồn tại trong mỗi ngành nghề, nhưng để có thể lĩnh hội và chạm tay đến nó không phải ai cũng có thể làm được, nhất là trong ngành làm đẹp đang có rất nhiều nơi chăm chăm lợi nhuận mà quên đi mất sự chân thành cũng như sức khỏe của khách hàng. Một mái tóc đẹp là một mái tóc không chỉ cuốn hút người nhìn mà còn là một mái tóc chắc khỏe. Tiên phong trong công cuộc kiên quyết bài trừ hóa chất giả, mạnh tay thể hiện hashtag #Noikhongvoihoachatgia tại Việt Nam, Nhân Abu tin rằng yêu thương và trân trọng từng mái tóc của khách hàng chính là niềm tin vững chắc mang khách hàng lại với bản thân, chính vì vậy trong mỗi dịch vụ tại LeHair Professional, Nhân Abu luôn sử dụng các sản phẩm chính hãng, uy tín và đạt chuẩn an toàn.


Nhân Abu đạt Top 7 chung cuộc của cuộc thi VHA 2020-2021

 
Chính vì vậy, khi bắt đầu tìm hiểu về cuộc thi VietNam Hair Award 2021, Nhân Abu đã đăng ký tham gia ngay lập tức vì tin rằng đây là một cuộc thi minh bạch và là cơ hội để truyền tải sức ảnh hưởng của việc sử dụng sản phẩm chính hãng đến mọi người khắp đất nước. Tại cuộc thi, bước vào vòng chung kết Nhân Abu đã đạt được thứ hạng Top 7 chung cuộc, đây sẽ là một dấu ấn mới trong sự nghiệp, cũng là một chứng nhận thể hiện tay nghề chuyên môn đầy tài năng của anh.


Luôn tâm huyết và tận tâm vì nghề

 
"Come With Us, Come With Real Value" chính là slogan của Nhân Abu lẫn salon LeHair Professional là kim chỉ nam để Nhân Abu tiếp tục trên con đường mang đến mái tóc chắc khỏe cho người Việt.

Hair Idol 2016