20:18 14/08/2018
​Nhà tạo mẫu tóc Liêm Nguyễn - Ứng viên sáng giá cho ngôi vị cao nhất của Ngôi Sao Tóc Việt 2018
Nuôi dưỡng ước mơ mang tới vẻ đẹp hoàn thiện cho nhiều người, nhà tạo mẫu tóc Liêm Nguyễn trong suốt những năm qua đã nỗ lực theo đuổi và thành công với sứ mệnh ấy. Tham gia tranh tài tại cuộc thi tay nghề đỉnh cao của ngành tóc Ngôi Sao Tóc Việt 2018, anh sẽ là một trong những ứng viên sáng giá của ngôi vị cao nhất trong cuộc thi này.

NTMT Liêm Nguyễn

 Theo đuổi công việc làm đẹp từ rất sớm, đến thời điểm hiện tại mặc dù còn khá trẻ thế nhưng NTMT Liêm Nguyễn đã sở hữu cơ số kinh nghiệm trong nghề tóc đáng nể. Thời gian anh theo đuổi nghề tóc tính đến nay là một con đường không quá dài nhưng đủ để anh khẳng định lên “tên tuổi” cá nhân cũng như giá trị thương hiện Salon Liêm Nguyễn hiện tại. Một địa chỉ làm đẹp uy tín và có tiếng tại Cần Thơ nổi bật nên bởi chất lượng dịch vụ và phong cách làm việc chuyên nghiệp, đẳng cấp.
 

NTMT Liêm Nguyễn là "cây kéo" giàu tâm huyết và kinh nghiệm trong nghề
 
Điều mà anh cảm thấy tự hào trong nhiều năm gắn bó với ngành tóc đó là sự tin tưởng của khách hàng dành cho tay nghề cũng như cho các mẫu tóc do anh thiết kế. Được nghe chính khách hàng nhận xét về nhà tạo mẫu tóc này mới hiểu tại sao anh lại thành công như vậy, một nhà tạo mẫu tài năng và tâm huyết có trách nhiệm với từng sản phẩm của mình.
 

Khách hàng rất yêu thích các mẫu tóc của nhà tạo mẫu tóc tài năng Liêm Nguyễn
 

 

 

 

Sự phối hợp giữa các đường cắt tinh tế và màu nhuộm được nhà tạo mẫu tóc Liêm Nguyễn sử dụng để thiết kế ra kiểu tóc mới lạ
 

 

 


Khi được hỏi về quan điểm làm nghề, Liêm Nguyễn chia sẻ: “Tóc là nguồn cảm hứng bất tận cho tôi thỏa sức sáng tạo và cháy hết mình vì đam mê. Còn cầm kéo, tôi sẽ còn thiết kế ra nhiều tác phẩm tóc sáng tạo và đậm chất nghệ thuật, đáp ứng được mong muốn và nhu cầu làm đẹp của những “thượng đế” tại Salon Liêm Nguyễn”.
Tham gia tranh tài tại Ngôi Sao Tóc Việt 2018 không chỉ là một dịp để khẳng định tài năng mà với Liêm Nguyễn đó là cơ hội lớn để giao lưu học hỏi kinh nghiệm từ những kéo thủ tài năng trên mọi miền tổ quốc.
 

Liêm Nguyễn là ứng của viên nặng ký cho ngôi vị cao nhất của Ngôi Sao Tóc Việt mùa này
 

Karseell là nhà tài trợ độc quyền của Ngôi Sao Tóc Việt 2018

Lần đầu tiên tổ chức tại TPHCM, Ngôi Sao Tóc Việt 2018 với chủ đề "Sắc màu đương đại" được Cục bản quyền Bộ Văn Hóa cấp cho Báo điện tử Tóc Và Sao, đây là chương trình quy tụ dải ngân hà của ngành tóc Sài Gòn và cả nước, là nơi quy tụ những giám khảo tài năng nhất và những gương mặt ưu tú ngành tóc Sài Gòn và Hà Nội là đấu trường khốc liệt nhất của những kéo sỹ đến từ mọi miền tổ quốc. Đêm chung kết của cuộc thi sẽ được tổ chức vào ngày 20/8 sắp tới tại tại Queen Plaza Kỳ Hoà - TP. Sài Gòn.
Salon Liêm Nguyễn
ĐC: 96B Xô Viết Nghệ Tĩnh, Tp. Cần Thơ
ĐT: 0960.007.409

Hair Idol 2016