11:27 08/09/2016
Kéo vàng Cô Long làm cố vấn cao cấp siêu Hair show “Đỉnh cao nhan sắc 2017”
Vừa qua, NTM Cô Long – Giải vàng “Top Nam Thần 2016” đã nhận lời mời của Báo điện tử Tocvasao.net ngồi vào ghế “ nóng” trong Hair show “Đỉnh cao nhan sắc 2017” với vai trò Cố vấn cao cấp của chương trình. “Đỉnh cao nhan sắc” là một sân chơi đặc biệt được Bộ Văn Hóa Thể Thao & Du Lịch cấp Bản quyền riêng cho Báo điện tử Tocvasao.net. Năm nay “Đỉnh cao nhan sắc” trở lại với những vòng đấu kịch tính như: NTM – siêu mẫu – siêu xe, Học viện ngôi sao, Đêm Gala “Khúc xạ” chắc chắn sẽ mang lại nhiều ấn tượng và bất ngờ cho người yêu tóc Việt.

Được biết đến là 1 trong 5 NTM được yêu thích nhất Quảng Ninh, NTM Cô Long với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và tu nghiệp tại các học viện nổi tiếng thế giới và trong nước, anh đã nhanh chóng khẳng định tên tuổi và thương hiệu “Tiệm tóc Cô Long”.
 
NTM Cô Long chính thức nhận lời mời của Báo điện tử Tocvasao.net làm cố vấn cao cấp “Đỉnh cao nhan sắc 2017”.
Với vai trò là Cố vấn cao cấp của một sân chơi đẳng cấp như “Đỉnh cao nhan sắc”. NTM Cô Long sẽ đóng vai trò đặc biệt quan trọng giúp phản biện và bảo vệ các thí sinh. Nhiệm vụ này đòi hỏi chuyên môn cao và sự chuẩn xác, do vậy Báo điện tử Tocvasao.net đã tìm đến anh. Trong chuyến thăm “Tiệm tóc Cô Long”, phóng viên Báo điện tử Tocvasao.net đã có thời gian trò chuyện cùng NTM Cô Long, xin mời quý độc giả theo dõi diễn biến cuộc trò chuyên mà chúng tôi đã ghi lại được.
 
PV: Nhận lời làm cố vấn cao cấp tại cuộc thi " đỉnh cao nhan sắc 2017" anh có đánh giá ntn về cuộc thi?
NTM Cô Long: Tôi đánh giá cao “Đỉnh cao nhan sắc” vì tôi đã có thời gian theo dõi chương trình này năm 2015. Đây là một Format đặc biệt với các vòng đấu hấp dẫn, mỗi vòng đấu lại mang đến cho các NTM một cơ hội được trải nghiệm và thử sức mình dó đó kỹ thuật chuyên môn cũng như kinh nghiệm của các thí sinh được nâng cao trông thấy. Tôi cũng rất ấn tượng với vòng thi NTM – Siêu mẫu – Siêu xe bởi tại đây các thí sinh không chỉ là những nghệ sỹ tóc mà họ còn được tỏa sáng trong vai trò người mẫu ảnh bên siêu xe và những người đẹp. Do vậy khi nhận được lời mời của Báo điện tử Tocvasao.net tôi rất hào hứng và chắc chắn tôi sẽ cống hiến hết mình vì một sân chơi đẳng cấp và trong sạch.
 
Giám khảo Channing Chen và Cố vấn cao cấp “Đỉnh cao nhan sắc 2017” – NTM Cô Long hội ngộ tại Tiệm tóc Cô Long.
PV: Là một NTM thành công bằng sự nỗ lực và đam mê của thân nhưng anh cũng đã bước lên “Đỉnh vinh quang” trong một số cuộc thi lớn của ngành tóc Việt. Vậy anh có những chia sẻ gì đối với các ntm trẻ khi tham dự các cuộc thi ngành tóc hiện nay?
NTM Cô Long: Đúng như bạn nói, tôi có tham gia một số cuộc thi lớn của ngành tóc Việt và cuộc thi để lại trong tôi nhiều ấn tượng nhất là “Top Nam Thần 2015” nơi tôi được phô diễn hết kỹ thuật chuyên môn và được cống hiến với đam mê thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp. Hiện nay ngành tóc Việt Nam đang rất phát triển và hằng năm có rất nhiều cuộc thi được tổ chức những không phải cuộc thi nào cũng là nơi để “Chắp cánh ước mơ” của các bạn. Vì vậy, tôi mong rằng các bạn sẽ có những đánh giá chính xác về cuộc thi mình tham gia và khi đã đăng ký tranh tài thì hãy thể hiện hết mình để đốt cháy niềm đam mê bấy lâu nay. Nhân đây, tôi xin gửi lời cảm ơn Báo điện tử Tocvasao.net đã mang đến một sân chơi đẳng cấp và đặc biệt như “ĐỈnh cao nhan sắc”, tôi xin chúc các NTM cos một tâm lí vững vàng để hoàn thành xuất sắc các bài thi trong hành trình sắp tới!
 
NTM Cô Long xuất sắc giành giải vàng “Top Nam Thần 2015”.
 
Tài năng và vô cùng cá tính, NTM Cô Long đã trở thành 1 trong 5 NTM được yêu thích nhất tỉnh Quảng Ninh.
 
Tiệm tóc Cô Long 225 Nguyễn Văn Cừ - TP. Hạ Long, Quảng Ninh hiện đang là địa chỉ làm đẹp tin cậy của các Hot Girl và chị em phụ nữ tỉnh Quảng Ninh.
 
 

Hair Idol 2016