08:53 22/07/2014
​Giải bóng đá Tứ hùng của các nhà tạo mẫu tóc Việt Nam
Tối qua (21/7/2014) taị sân bóng Hòa Bình - Gia Lâm đã diễn ra giải bóng đá giao hữu giữa 4 câu lạc bộ của các nhà tạo mẫu tóc Việt Nam là FC Salon Davis Kiên, FC Salon Jack Huy, FC Salon Trung Trần và FC Mỹ phẩm Nahsi.
 Nằm trong khuôn khổ một giải đấu giao hữu nhằm tăng cường tình đoàn kết giữa các Salon, doanh nghiệp mỹ phẩm ngành tóc và nâng cao sức khỏe, thể chất sau giờ làm việc cho anh em các nhà tạo mẫu tóc. Bốn ông bầu bóng đá ngành tóc bao gồm NTMT Davis Kiên - Giám đốc Trung tâm dạy nghề thời trang tóc Davis Kiên, NTMT Hoa Huy - Chủ Salon Jack Huy, NTMT Trung Trần - Chủ Salon Trung Trần và Mr. Hiếu - Đại diện Nashi Argan đã cùng đóng góp kinh phí để tổ chức ra một giải đấu hấp dẫn, một sân chơi lành mạnh cho anh em các nhà tạo mẫu tóc sau giờ làm việc. Bốn đội được chia làm 2 cặp đá loại trực tiếp và 2 đội chiến thắng sẽ giành quyền đá trận chung kết và cặp còn lại sẽ tranh ba tư. Kết quả là FC Salon Davis Kiên thắng FC Salon Trung Trần 2-1; FC Salon Jack Huy thắng FC Nashi 2-1. Trận trung kết diễn ra kịch tính với cơn mưa bàn thắng cho cả hai đội và kết quả FC Salon Davis Kiên thắng FC Salon Jack Huy 5-3 qua đó giành chức vô địch, FC Salon Hoa Huy về nhì, giải ba thuộc về FC Salon Trung Trần sau khi giành chiến thắng 4-0 trước FC Nashi,tiền đạo Trung Trần lập hattrick trong trận tranh ba tư. FC Nashi đứng thứ tư và toàn thua cả 2 trận.
Bên lề giải đấu với phóng viên báo điện tử Tocvasao.net ông bầu Davis Kiên - Giám đốc Trung tâm dạy nghề thời trang tóc Davis Kiên còn chia sẻ thêm: " Trong cuộc đời chúng tôi là bạn bè, là tri kỷ, trong công việc chúng tôi là đồng nghiệp là cộng sự, trong sân cỏ chúng tôi là những đối thủ thực sự nhưng khi đối thủ bị đau chúng tôi lại là những người điều trị, chăm sóc. Chúng tôi cùng chia sẻ những nỗi đau của nhau"...NTMT Davis Kiên còn chia sẻ đây sẽ là giải đấu định kì hàng tháng  và anh hy vọng một ngày gần đây giải đấu có thể quy tụ được thêm hàng chục salon cùng tham gia thi đấu với tinh thần thể thao cao thượng.

Đội trưởng của 4 đội bắt tay vì một giải đấu vui vẻ và lành mạnh ( từ trái qua phải là Mr. Hiếu, NTMT Davis Kiên, NTMT Jack Huy, NTMT Trung Trần

FC Salon Davis Kiên trước giờ xung trận

Màn giao hữu giữa FC Salon Trung Trần và FC Salon Jack Huy

Các cầu thủ của FC Salon Davis Kiên và FC Salon Jack Huy trước trận Chung kết giải Tứ Hùng

Màn giao hữu giữa cầu thủ hai đội FC Salon Trung Trần và FC Salon Davis Kiên

Các hoạt náo viên FC Salon Davis Kiên hết mình vì đội tuyển

Đội trưởng Davis Kiên chăm sóc đội trưởng Jack Huy bị căng cơ trong trận đấu

tocvasao.net





 

Hair Idol 2016