02:37 15/12/2018
​NTMT Nguyễn Thanh Liêm với đề cử Top salon vàng Uy tín & Chất lượng 2019
Đây là một trong những giải thưởng danh giá của làng tóc Việt khẳng định uy tín chất lượng hàng đầu của thương hiệu tóc do các NTMT danh tiếng làm chủ. NTMT Nguyễn Thanh Liêm xuất sắc là một ứng viên sáng giá của hạng mục giải thưởng danh giá này.
Oscar for Hair 2019 chính thức được khởi động. Nhiều hạng mục giải thưởng đã bắt đầu xuất hiện những ứng viên có ưu thế vượt trội hơn cả so với các ứng viên tài năng còn lại. Salon Nguyễn  Dinh của NTMT Thanh Liêm đang dẫn đầu tại hạng mục Top salon vàng uy tín chất lượng 2019 với sự thành công của thương hiệu cũng như nhà sáng lập ra nó.


NTMT Thanh Liêm - ứng viên sáng giá của giải thưởng Top Salon vàng 2019

 Quyết định theo đuổi đam mê thiết kế tạo mẫu tóc, NTMT Thanh Liêm  không ngờ mình có thể đạt được những thành công như ngày hôm nay. Đến với nghề bằng niềm đam mê nhưng để tồn tại và phát triển cùng với nghề, NTMT Thanh Liêm cần rất nhiều sự cố gắng, học hỏi. Anh theo học rất nhiều các khóa học thiết kế và tạo mẫu tóc từ các bậc tiền bối. Trên nền tảng kiến thức đó, NTMT Thanh Liêm đã sáng tạo nên những tác phẩm nghệ thuật mang dấu ấn của riêng bản thân mình. Những kiệt tác lần lượt ra đời là sự kết hợp vô cùng hài hòa giữa màu sắc và kỹ thuật điêu luyện.


Những mẫu tóc thể hiện sự điêu luyện trong thiết kế của NTMT Thanh Liêm








13  năm gắn bó cùng với ngành, vượt qua mọi khó khăn để phát triển thương hiệu của bản thân mang tên Salon tóc Nguyễn Dinh tại tổ 8 kp 2, Phạm Hồng Thái, Thị trấn Chơn Thành ,huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước . Không quảng cáo rầm rộ nhưng số lượng khách hàng đến với thương hiệu của NTMT Thanh Liêm rất đông. Lập nghiệp tại Bình Phước và khẳng định được vị thế thương hiệu làm đẹp của mình tại đây, trong tương lai, NTMT này mong muốn có thế mở rộng thêm thương hiệu này ra nhiều tỉnh thành phố lân cận và tiến tới là trên toàn quốc.

NTMT Thanh Liêm cùng đội ngũ nhân viên tại Salon Nguyễn Dinh





Với sự cống hiến không mệt mỏi, bằng tài năng vượt trội, anh đã từng là chủ nhân của  nhiều giải thưởng danh giá nhất ngành tóc như Cây kéo vàng 2018 và Tài năng trẻ 2015,…Và trong năm 2019 sắp tới, Top salon vàng uy tín và chất lượng sẽ là giải thưởng tiếp theo khẳng định vị thế của NTMT Thanh Liêm trong làng tóc Việt.

Hair Idol 2016