23:47 01/10/2015
NTM Thiên An chuẩn bị khai trương cơ sở 2 tại Quảng Ninh
Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ cho các khách hàng yêu quý ở Quảng Ninh, NTM Thiên An chính thức khai trương cơ sở mới tại số 44 phường Phong Hải, thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh.
NTM Thiên An tốt nghiệp ngành thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp tại học viện Toni & Guy danh tiếng  năm 2010. Qua 5 năm xây dựng và phát triển thương hiệu, NTM Thiên An đã khẳng định được tài năng cũng như uy tín tại Hà Nội và Quảng Ninh. Năm 2014 vừa qua, anh đã xuất sắc dành giải thưởng cây kéo vàng toàn quốc. Nhằm đưa tới cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, những sản phẩm tốt nhất, anh quyết định mở thêm Viện tóc Thiên An tại số 44 phường Phong Hải, thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh. Chia sẻ cùng phóng viên Tocvasao.net anh cho biết: “Từ khi đến với nghề tóc, tôi luôn mong ước có thể mở một salon chuyên nghiệp với những dịch vụ đẳng cấp và chất lượng để phục vụ các khách hàng thân yêu và giờ đây tôi đã có cơ hội để thực hiện điều đó khi có thể mở thêm cho mình một cơ sở khang trang tại thành phố Quảng Ninh. Tôi hi vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của các khách hàng thân yêu ở vùng đất quê hương mình…”
 
 

Diễn viên Linh Miu là khách hàng thân thiết của NTM Thiên An trong nhiều năm qua.




Thiên An là một NTM được rất nhiều Hot girl Hà Thành tin tưởng gửi trao mái tóc.
 
 
 

Thiên An luôn là địa chỉ làm đẹp được nhiều chị em phụ nữ ưa thích.


 

NTM Thiên An đang chuẩn bị đưa tới những dịch vụ tốt nhất cho các khách hàng thân yêu tại số 44 phường Phong Hải, thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh.
 
 
 

Hair Idol 2016