01:50 04/09/2019
​NTMT Nga Nguyễn: “16 năm không biết đến làm màu thời trang, tôi thay đổi hoàn toàn trong khóa học ngắn hạn tại Viện Tóc Tân Thời Mỹ”
Với 16 năm kinh nghiệm cùng nghề, NTMT Nga Nguyễn tự nhận bản thân yếu kém trong lĩnh vực màu nhuộm. Sau một khóa học, giờ đây chị đã tự tin dẫn mẫu tóc do mình nhuộm sải bước trên sàn diễn lớn của Witch Hair Color 2019.
Chị đã có kinh nghiệm 16 năm nghề tạo kiểu tóc nữ thuần khiết. Thuần khiết tới mức chị cũng trở nên thuần như những mái tóc bản thân thiết kế. Nhưng đó không phải là tất cả trong niềm đam mê của chị. Khi cuộc sống thay đổi và trong thời đại 4.0 này thì mọi thứ trở nên khác lạ với công nghệ vượt trội. Chị không theo thì sẽ nhanh chóng bị các đối thủ trong nghề vượt qua. Quyết tâm vượt qua điều kiện hoàn cảnh, nghĩ về tương lai phía trước, chị đã đăng ký khoá học mới nhất, cao cấp nhất của Viện tóc Tân Thời Mỹ gần đây.
 
NTMT Nga Nguyễn đã dám đối đầu thách thức, thay đổi bản thân với những sắc màu ấn tượng của mái tóc

Phù thủy màu Ngồ Viết Quốc là người trực tiếp đào tạo NTMT Nga Nguyễn về màu nhuộm 

Nhà sư phạm - Phù thuỷ mầu Ngô Viết Quốc là người trực tiếp đào tạo chuyên sâu về màu nhuộm cho NTMT Nga Nguyễn. Bài trắc nghiệm của thầy cũng giúp chị tìm ra niềm đam mê và định hướng cho niềm đam mê để đi đúng hướng. Từ một người 16 năm không biết làm màu thời trang, không khống chế được màu theo ý mình, sau 6 ngày học từ căn bản tới nâng cao và được huấn luyện về tâm lý học của thợ tóc, chị đã tự tin làm cho mình 1 mẫu tóc, tự tin dẫn mẫu của mình trải bước trên sàn diễn.

Các tác phẩm của chị đã ấn tượng và mang màu sắc mới mẻ hơn sau khóa đào tạo tại Viện tóc Tân Thời Mỹ 


Tác phẩm sắp tới của NTMT Nga Nguyễn tại Witch Hair Color 2019 đang rất được mong chờ. Lần đầu tiên tại ngành tóc Việt, một cuộc thi chuyên biệt về chủ đề màu nhuộm được tổ chức bởi “Phù Thủy Màu” – Nhà sáng lập Viện Tóc Tân Thời Mỹ Ngô Viết Quốc. Đây là ấp ủ bấy lâu nay của nhà sư phạm danh tiếng nhất ngành tóc Việt Ngô Viết Quốc và được ông hiện thực hóa nhân kỉ niệm 65 năm thành lập Viện tóc do mình sáng lập. Các bài thi của Witch Hair Color 2019 sẽ được đăng lên trang Viện Tóc Tân Thời Mỹ và cho chia sẻ và bình chọn. 100 mẫu tóc xuất sắc được khán giả lựa chọn sẽ vòng vòng 2. Thí sinh tiếp tục gửi mẫu ảnh dự thi và trình bày ý tượng cho bình chọn và chia sẻ. Ban giám khảo sẽ chọn ra 50 thí sinh vào vòng tiếp theo tìm ra 30 mẫu xuất sắc cho đêm chung kết Witch Hair Color 2019.

Hair Idol 2016