17:15 29/08/2017
Thương hiệu Helen Seward – nhà tài trợ kim cương của sự kiện vinh danh nghệ sĩ ngành tóc Việt
Tối qua, ngày 28/8/2017, được sự tài trợ của nhãn hàng Helen Seward, đêm gala chung kết Hair Award đã được diễn ra quy mô và hoành tráng tại Trung Tâm hội nghị quốc gia Hà Nội.
Được biết là thương hiệu phân phối các sản phẩm chăm sóc tóc có xuất xứ từ Italy, từ khi vào thị trường Việt Nam cho tới nay, Helen Seward vẫn luôn luôn là nhãn hàng mà nhiều nhà tạo mẫu tóc lựa chọn tin dùng. Với phương châm “chuyên nghiệp, đổi mới, nghiên cứu và sáng tạo”, suốt nhiều năm qua Helen Seward luôn không ngừng phấn đấu vươn lên khẳng định vị trí của mình trong thị trường ngành tóc Việt. Là một thương hiệu được sử dụng rộng rãi ở hầu khắp các ngóc ngách của đất nước Ý xinh đẹp, “cộng” thêm với chất lượng đạt chuẩn châu Âu, Helen Seward đang ngày càng chiếm lĩnh vị thế trong thị trường phân phối mỹ phẩm tại Việt Nam.
 
Ông Lê Kim Hoàng - Giám đốc Helen Seward lên phát biểu và gửi lời chúc tới chương trình Hair Award 2017
 
Bên cạnh nỗ lực xây dựng thương hiệu, với mong muốn phát triển ngành tóc Việt, Helen Seward cũng chú trọng quan tâm tới việc tài trợ các chương trình do ngành tóc Việt phát động. Đặc biệt, chương trình Hair Award  2017 – sự kiện danh giá vinh danh các nghệ sĩ ngành tóc Việt vừa qua đã được tổ chức thành công với sự đồng hành của nhãn hàng Helen Seward. Đại diện thương hiệu, giám đốc Helen Seward – ông Lê Kim Hoàng phát biểu: “ Với cương vị là nhà tài trợ chính thức cho chương trình Hair Award 2017, Helen Seward rất hân hạnh được góp sức nhỏ bé của mình để tạo nên sự kiện, một sân chơi đẳng cấp cho những nhà tạo mẫu tóc hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi luôn hi vọng sự kiện sẽ là sự khích lệ, động viên tuyệt vời nhất để cho các nhà tạo mẫu trẻ sẽ tiếp tục theo đuổi đam mê, ngày càng xây dựng ngành tóc Việt vững mạnh và có cơ hội đến gần hơn với thị trường tóc thế giới.”

Các dòng sản phẩm cao cấp của Helen Seward được trưng bày tại sự kiện Hair Award 2017


Các sản phẩm của Helen Seward thu hút sự quan tâm của nhiều khách mời tham dự sự kiện


Đêm gala chung kết Hair award 2017 lôi cuốn đông đảo giới báo chí, truyền thông tới sự kiện


Hair award 2017 gây ấn tượng bởi nhiều màn biểu diễn nghệ thuật độc đáo


Các khách mời "xúng xính" trong trang phục sang trọng góp mặt trong đêm gala Hair award 2017

Hair Idol 2016