11:14 24/02/2016
Thuân An Academy khai giảng khóa tạo mẫu tóc chuyên nghiệp đầu xuân 2016
Hôm qua ngày 23/2/2016 Thuân An Academy chính thức khai giảng khóa tạo mẫu tóc chuyên nghiệp dành cho những học viên yêu mến và đam mê với nghề thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp tại Việt Nam.
Đến dự lễ khai giảng có bà Phương Thu – Phó viện trưởng Viện thời trang tóc Việt Nam và nhà báo Hoàng Mạnh Hà – Tổng biên tập báo điện tử Tóc và sao cùng đại diện nhiều hãng mỹ phẩm tham dự. Chia sẻ cùng phóng viên báo điện tử Tocvsao.net, nhà sư phạm Kim Phúc Nguyễn cho biết: “ Hàng năm tôi vẫn dành 1 ngày đặc biệt cho việc khai giảng khóa học đầu tiên của năm mới với mong muốn tạo nên một nét văn hóa đẹp cho các học viên ngành tóc. Ở góc độ là một nhà tạo mẫu, một nhà sư phạm, tôi luôn ý thức trong việc dạy và chia sẻ những kiến thức chuyên môn, kinh nghiệm, đạo đức, những xu hướng mới nhất, kỹ thuật mới nhất cho các học viên của mình. Tôi tin rằng với sự tận tâm, với những giáo trình đạt chuẩn Quốc tế Thuân An Academy sẽ là nơi chắp cánh cho những ước mơ ngành tóc. Nhân dịp đầu xuân năm mới, Kim Phúc xin chúc toàn thể anh chị em đồng nghiệp, các học viên, bạn bè một năm mới tràn đầy sức khỏe, hạnh phúc và thành công.”
 

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà – Tổng biên tập báo điện tử Tóc và sao và Bà Phương Thu – Viện phó viện thời trang tóc Việt Nam chúc mừng NTM Kim Phúc và các học viên trong ngày khai giảng khóa học đầu năm tại Thuận An Academy.
 

Nhà sư phạm Kim Phúc trong buổi dạy đầu tiên của năm mới 2016.
 

Bà Phương Thu – Viện phó viện thời trang tóc Việt Nam tới dự và chúc mừng lễ khai giảng khóa tạo mẫu tóc chuyên nghiệp tại học viện Thuân An.  
 

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà trao tặng lẵng hoa tươi thắm cùng những lời chúc đầu năm mới tới nhà sư phạm Kim Phúc Nguyễn.
 

Cũng trong lễ khai giảng, nhà báo Hoàng Mạnh Hà đã có những chia sẻ về tiềm năng và cơ hội với các học viên của Thuận An Academy.
 

Khoảnh khắc đẹp của Bà Phương Thu và nhà báo Hoàng Mạnh Hà trong ngày khai giảng khóa học tạo mẫu tóc chuyên nghiệp tại Thuận An Academy.
 
 

Trong ngày khai giảng, các học viên chúc mừng cô giáo Kim Phúc. 
 
 

Các học viên khóa học mới và các cựu học viên đều có mặt trong ngày khai giảng để chung vui cùng nhà sư phạm Kim Phúc.
 

Thuận An Academy – Nơi chắp cánh cho những ước mơ nghề tóc.

Hair Idol 2016